รีเซต

ซุปตาร์เกาหลี โซจีซบ เปิดให้สัมภาษณ์แบบใกล้ชิด ก่อนงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้ (Clip)

ซุปตาร์เกาหลี โซจีซบ เปิดให้สัมภาษณ์แบบใกล้ชิด ก่อนงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้ (Clip)
25 กรกฎาคม 2557 ( 20:14 )
7.1K

โซจีซบ (So Ji Sub) ซุปตาร์สุดฮอตบินตรงจากเกาหลีถึงเมืองไทย พร้อมเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ก่อนงานแฟนมีตติ้ง “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand” ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ งานนี้พระเอกสุดหล่อเอ่ยปากบอกว่า ครั้งที่แล้วได้มาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่หัวหินเมื่อ 2ปีที่แล้ว มาคราวนี้โซจีซบบอกว่า ประเทศไทยเป็นช่วงร้อน พอมาเมืองไทยก็ร้อนจริงๆ เมืองไทยเป็นประเทศที่ทำให้โซจีซบสบายใจ พอมาเมืองไทยแล้วรู้สึกมีความสุข 

Clip VDO. สัมภาษณ์พิเศษโซจีซบ (So Ji Sub)



ในซีรี่ส์เรื่อง Master’s sun เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ถ่ายทำมาแล้วได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก และยังได้กำลังใจจากแฟนๆ อีกมากมาย และในเรื่องนี้โซจีซบยังได้คิดบทพูดขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของบทท่านประธาน ในคำว่า “ไปไกลๆ” บทนี้โซจีซบเองเป็นกังวลคิดมากเหมือนกันว่าจะทำอย่างไรให้แฟนๆ เห็นภาพว่าบทนี้ตลกดี





โซจีซบยังบอกอีกว่า ล่าสุดได้ไฮทัชกับแฟนคลับมาถึง 6,000คน อาจจะมีเหนื่อยบ้าง ต้องสลับมือซ้าย ขวา แต่เขาอยากให้แฟนทุกคนที่มาเจอเขามีความสุข และเมื่อเวลาที่เขารู้สึกเหนื่อย เขาจะนึกถึงช่วงเวลาที่ได้ไฮทัชกับแฟนคลับ ทำให้มีกำลัง และมีพลังงานในการทำงานต่อไป 





 

หลายๆ คนสงสัยว่าทำไม พระเอกสุดหล่อถึงร้องเพลงในสไตล์ Hip Hop โซจีซบรีบออกตัวว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมเป็นคนร้องเพลงไม่เก่ง แต่อยากจะมีเพลงของตัวเอง เพราะชอบร้องและชอบเขียนเพลง และเมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลงของเขาแล้วมีความสุข นี่คือความพอใจของเขาแล้ว



มาถึงเรื่องอาหารการกินกันบ้าง มาเมืองไทยทั้งที อาหารไทยที่โซจีซบชื่นชอบ นั่นคือ ข้าวผัด ผักบุ้งไฟแดง ต้มยำกุ้ง แถมยังขอเมนูแนะนำจากเหล่าสื่อมวลชนอีกด้วย 

 
โซจีซบฝากปิดท้าย อยากให้แฟนๆ เข้ามาชมแฟนมีตติ้ง “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand” มาสนุกสนานด้วยกัน เพื่อจะเก็บเป็นความทรงจำที่ดีระหว่างผมและแฟนๆ ในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.) 



 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety