รีเซต

สาวไทยเตรียมกรี๊ดดดด...โอปป้า โซ จี ซบ คอนเฟิร์มมาแน่!!

สาวไทยเตรียมกรี๊ดดดด...โอปป้า โซ จี ซบ คอนเฟิร์มมาแน่!!
11 กรกฎาคม 2557 ( 19:16 )
3.4K

บริษัท บีเอสไอ จำกัด ภูมิใจเสนอแฟนมีทติ้งที่รับรองว่าสาวไทยต้องฟินบินขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว  กับการมาครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ และเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดอย่าง “โซ จี ซบ” (So Ji Sub) กับแฟนมีทติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand”  โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) บัตรราคา 4,500 (VIP poster)/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท โดยสิทธิพิเศษจาก บริษัท บีเอสไอ จำกัด “ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง” สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456



โซ จี ซบ (So Ji Sub) พระเอกหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออีกคนของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถเข้าถึงได้อย่างดีเยี่ยม โด่งดังจาก I’m Sorry, I Love You และฮอตสุดขีดกับบทบาทล่าสุดใน The Master’s Sun ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง  

นอกจากการแสดงแล้ว โซ จี ซบ ก็ยังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารรวมถึงแบรนด์เสื้อผ้าอีกมากมาย ความเซ็กซี่จากสายตาของเขานั่นทำให้ติดอันดับนักแสดงหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสารกลามัวร์ถึง 2 ปีด้วยกัน 

 

นอกจากงานในวงการบันเทิงเขายังเป็นเจ้าของนิตยสาร SONICe และร้านกาแฟชื่อดัง รวมถึงการถ่ายภาพมาทำหนังสือสารคดีภาพชื่อ So Ji Sub’s Journey ถึงขึ้นติดอันดับหนังสือขายดี  และอีกหนึ่งความสามารถของเขาคือการร้องเพลง ซึ่งน้อยคนที่จะรู้ว่า จีซบ ร้องแร็พได้ดีมากๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตความสามารถรอบตัวและทั่วทุกด้านสุดๆ ไม่แปลกใจที่หนุ่มคนนี้จะเป็นที่หลงรักของสาวไทยและสาวเกาหลี แน่นนอนว่าเขาจะเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ รับรองกรี๊ดแตกเพราะเซอร์ไพร์สเพียบ!!


 

พิเศษ!!! จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน Pre-sale บัตรแฟนมีทติ้งในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ บริเวณชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. บัตรราคา 4,500 , 3,500, 2,500 และ 1,500 บาท  ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรในวันงาน Pre-Sale จะได้รับโปสเตอร์สุดเท่ไปครอง….ด่วน!! ช้าหมดอดฟิน! ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety