รีเซต

Kim Woo Bin ส่งคลิปหยอดคำหวานอ้อนแฟนคลับไทย อูรีบิน ให้ได้ฟินกันทั่วหน้าก่อนพบกันวันมีตติ้ง

Kim Woo Bin ส่งคลิปหยอดคำหวานอ้อนแฟนคลับไทย อูรีบิน ให้ได้ฟินกันทั่วหน้าก่อนพบกันวันมีตติ้ง
15 กุมภาพันธ์ 2557 ( 20:18 )
8.4K

ปี 2013 ไม่มีแฟนซีรีส์เกาหลีคนไหนไม่รู้จัก ซีรีส์ยอดนิยมแห่งปีอย่าง The Heirs ที่ทำคนดูเป็นโรค ‘คิมทันฟีเวอร์’ ‘ยองโดฟีเวอร์’ ทั้งบ้านทั้งเมือง ไม่มีแฟนภาพยนตร์เกาหลีคนไหนไม่รู้จัก ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Friend 2 ที่โกยรายได้ถล่มทลายในเกาหลีกว่า 2 หมื่นล้านวอน และก็เชื่อว่า ไม่มีสาววายคนไหนไม่รู้จัก ‘ฮึงซู-นัมซุน’ คู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ขวัญใจวัยโจ๋ School 2013 ซึ่งความสำเร็จแห่งปีเหล่านี้ ล้วนมีชายหนุ่มนามว่า “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) ร่วมอยู่ด้วยทั้งสิ้น

Clip คิมอูบิน อ้อนแฟนคลับ พร้อมทักทายภาษาไทย “รักคุณนะ Thai WooRiBin” 
 

ความแรงของ คิมอูบิน ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น เพราะตอนนี้เขาได้กลายเป็น ‘ฮันรยูสตาร์’ ขวัญใจชาวเอเชียอันดับต้นๆ ไปแล้ว  ซึ่งประเทศไทยก็ถือเป็นอีกที่หนึ่งที่มีชาว “อูริบิน” คอยสนับสนุนเขาอย่างล้นหลาม เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับ ไซดัส เอชคิว (sidusHQ) ต้นสังกัดของเขา ได้จัดงานแฟนมีตติ้ง 2014 Kim Woo Bin, The 1st Fan Meeting in Asia โดยหลังจากที่ได้ ปิดฉากแฟนมีตติ้งอย่างประทับใจที่กรุงโซลไปเรียบร้อยแล้ว คิมอูบิน ก็จะเดินสายไปให้แฟนๆ ทั่วเอเชีย ได้สัมผัสแง่มุมต่างๆ ของเขาอย่างใกล้ชิด เริ่มจาก ฮ่องกง ไต้หวัน เซี่ยงไฮ้ และแน่นอนว่า 1 ในลิสต์ของเอเชียทัวร์ครั้งนี้ จะขาด “ประเทศไทย” ไปเสียไม่ได้ 

 

เตรียมร่างกายให้ฟิต เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม แล้วมาฟินกับ 2014 Kim Woo Bin, The 1st Fan Meeting in Thailand “Love at First Sight” ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท (ขอกระซิบว่าจะได้สัมผัสมือนุ่มๆของหนุ่ม คิมอูบิน ทุกที่นั่ง ทุกราคา) สำหรับแฟนพันธุ์แท้ เตรียมเงินในกระเป๋าแต่เนิ่นๆ เพราะงานนี้มอบสิทธิพิเศษให้ชาว “อูริบิน” ได้พรีเซลก่อนใครในวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (ลุ้นเข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างใกล้ชิดจำนวน 200 คน) และเริ่มจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้  ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ติดตามอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EINTENTMEDIA   อย่าชะล่าใจ เพราะนาทีนี้ ไม่ว่าใครก็อยากใกล้ชิด อยากไปฟิน กับคิมอูบิน กันทั้งนั้น

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety