รีเซต

ดารา กันตนา พร้อมใจร่วมงาน คสช. คืนความสุขให้คนในชาติ

ดารา กันตนา พร้อมใจร่วมงาน คสช. คืนความสุขให้คนในชาติ
24 มิถุนายน 2557 ( 18:13 )
2.9K

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ตลาดน้ำบางคูลัด อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ทหารนำโดย พันโท เขมชาติ บุญญาจันทร์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 6 ได้จัดกิจกรรม “คสช. คืนความสุขให้คนในชาติ” โดยมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การแสดงดนตรีจากวงดุริยางค์ ทบ. พร้อมด้วยเหล่านักแสดงตัวแทนจากละครค่าย “กันตนา” ที่พร้อมใจกันมามอบความบันเทิงให้กับประชาชน ด้วยเสียงเพลงพร้อมเสียงหัวเราะ นำทีมโดย รุ้ง-รุ้งลาวัลย์, ตูมตาม เชิญยิ้ม, โอ๋-รุ่งระวี, บู-กฤษณ์, จอห์นสัน-เทวินธวิ์, แพร-อาภัสรา, หรูหรา-ปิยะวัฒน์, บีน-จุลศักดิ์, เฟิร์ส-ไทธนา, เกรซ-กรกนกภรณ์ และ ศรีหลอด สีใส 


ภายในงานยังมีบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่กองทัพบกที่มาบริการประชาชนกันแบบฟรีๆ ทั้งบริการตรวจสุขภาพฟรี, บริการทำหมันสัตว์เลี้ยงสุนัข-แมว, บริการตัดผมและทำฟันฟรี รวมถึงการให้บริการจากภาคส่วนราชการและเอกชน การจัดซุ้มอาหารและเครื่องดื่มมาบริการฟรีตลอดงาน จากสมาคมแม่บ้านทหารปตอ.พัน.6 เคลื่อนที่


โดยมี พล.ท.วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพบก และ พันเอก วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งเป็นประธานในการร้องเพลงชาติ นำกล่าวคำสดุดีและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพร โดยมีหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เอกชน นักแสดงจากกันตนา และประชาชน เข้าร่วมในพิธีอย่างแน่นขนัด

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety