รีเซต

ดู๋ สัญญา ควงลูกชาย เที่ยวอุดรบ้านเกิด พร้อมเปิดบ้านและคุณพ่อวัย 88 เป็นครั้งแรก

ดู๋ สัญญา ควงลูกชาย เที่ยวอุดรบ้านเกิด พร้อมเปิดบ้านและคุณพ่อวัย 88 เป็นครั้งแรก
15 สิงหาคม 2557 ( 15:35 )
8.1K

ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์นี้เป็นเรื่องราวการพาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวแบบเจาะลึกเมืองอุดรธานี โดยมีคนท้องที่อย่างพิธีกรของรายการคุณ “ดู๋ สัญญา คุณากร” พาเที่ยวบ้านเกิดด้วยตัวเอง และงานนี้ยังพาลูกชายสุดที่รักหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องเอม สรรเพชญ์ คุณากร” มาร่วมทีมพิธีกรพร้อมเสนาลิง พาตะลุยเที่ยวอีกด้วย


มาเที่ยวเมืองอุดรธานี  พิธีกรดู๋ไม่พลาดที่จะแวะเยี่ยมเยียนบ้านเกิดพร้อมพาน้องเอมลูกชายไปกราบคุณปู่  และยังเป็นครั้งแรกที่ยอมให้รายการเปิดบ้านตัวเองที่เมืองอุดรธานี  และเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่พิธีกรดู๋ สัญญา ยอมเปิดตัวคุณพ่อในวัย 88 ปี ออกสื่อ งานนี้พิธีกรลิงไม่พลาดที่จะไปรื้อค้นทุกมุมของบ้านมาให้ผู้ชมได้ชมกัน  โดยเฉพาะรูปภาพฮาๆในวัยเด็กจนถึงปัจจุบัน และลิงยังแอบไปสัมภาษณ์คุณพ่อของพี่ดู๋  ให้เม้าท์ลูกชายให้ฟังกันอีกด้วย

 


จากบ้านพี่ดู๋วางแผนการพาเที่ยวที่ๆสุดยอดของอุดรเลย เริ่มจากที่แรกไปชมทะเลบัวแดง และ ภูพระบาทและไปต่อที่วัดป่าภูก้อน  ซึ่งเป็นวัดที่มีพระอุโบสถที่สวยงาม  จากชมสถานที่สวยๆแล้ว  ก็ไปเที่ยวต่อกันในแบบผจญภัยด้วยการนั่งรถอีแต๊กล่องแก่งที่หมู่บ้านคีรีวงกต  ซึ่งการเที่ยวล่องแก่งด้วยรถอีแต๊กแบบนี้มีที่เดียวในประเทศไทย ดูวิถีชีวิตความเป็นอยู่และหุงหาอาหารโดยใช้ของในป่า จบจากการล่องแก่งผจญภัยในป่าแล้ว  ทั้งสามคนปิดท้ายทริปท่องเที่ยวเมืองอุดรธานีกันด้วยการไปเที่ยวถ้ำดิน และลอดถ้ำพญานาค  ถ้ำที่มีปากทางเข้าแคบมาก ร่วมลุ้นและติดตามกันได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” กับทริปอุดรธานี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7



  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety