รีเซต

มิว-นิษฐา เผยโมเม้นท์ซึ้ง รู้สึกอุ่นใจเมื่อมีแม่อยู่ข้างๆ

มิว-นิษฐา เผยโมเม้นท์ซึ้ง รู้สึกอุ่นใจเมื่อมีแม่อยู่ข้างๆ
7 สิงหาคม 2558 ( 16:08 )
2.7K

ดาราสาวหน้าหวาน มากด้วยความสามารถและเสน่ห์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องให้คอละครคู่จิ้นได้ฟินจิกหมอนชิดขอบหน้าจอละคร ล่าสุดสาว มิว-นิษฐา รีบเคลียร์คิวให้ว่าง เตรียมควงแขนคุณแม่สุดที่รักมาร่วมงาน “THE MALL LOVE MOM MARKET” พร้อมขึ้นเวทีร่วมพูดคุยเรื่องราวความรัก ความผูกผัน ระหว่างมิวกับคุณแม่ ณ บริเวณไลฟ์สไตส์ อเวนิว เอ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

 
มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กล่าวว่า “ปกติมิวกับแม่สนิทกันมากค่ะ เพราะตั้งแต่เด็กเวลาไปเรียน แม่คอยไปรับไปส่งมิวตลอด เมื่อเริ่มเข้าวงการ เวลาไปกองถ่ายมิวจะชวนแม่ไปด้วยทุกครั้ง เพราะรู้สึกอุ่นใจเมื่อมีแม่อยู่ข้างๆ นอกจากนี้แม่จะสอนให้มิวใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิตอยู่เสมอ มิวรู้สึกซาบซึ้งที่ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่ เชื่อว่าทุกคนอายที่จะบอกรักแม่ เพราะมิวเองก็เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมีโอกาส มิวอยากทุกคนกล้าที่จะบอกรักแม่ มิวเองก็จะใช้โอกาสในวันแม่นี้ บอกรักแม่เช่นกัน มิวรักแม่ค่ะ” ระหว่างการพูดคุยบรรยากาศภายในงานมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาที่เอ่อล้นด้วยความสุขของคู่คุณแม่และคุณลูก ซึ่งอบอวลและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักทั่วทั้งงาน พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจติดขอบเวที 


นอกจากนี้สาวมิวยังได้ร่วมกิจกรรม
DIY Gift For Mom ประดิษฐ์ของขวัญสุดพิเศษแทนความรู้สึกด้วยความรักให้กับคุณแม่ ระหว่างการทำสาวมิวใส่ใจทุกรายละเอียด ค่อยๆ ทำอย่างประณีต โดยมีสายตาคุณแม่คอยเฝ้ามองคุณลูกด้วยความอ่อนโยน จนในที่สุดของขวัญแทนความรู้สึกก็เสร็จสิ้นออกมาอย่างสวยงาม พร้อมส่งมอบให้แด่คุณแม่ผู้เป็นที่รัก