รีเซต

กัปตัน-ไวท์-เงิน ชวนจิ้นกับแคมเปญ โออิชิ ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรีตลอดทริป!!

กัปตัน-ไวท์-เงิน ชวนจิ้นกับแคมเปญ โออิชิ ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรีตลอดทริป!!
2 กรกฎาคม 2558 ( 01:00 )
6.1K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน Truelife.com


               กรี๊ดกันสนั่นงาน เมื่อโออิชิ กรุ๊ป ดึง 3 นักแสดงนำจาก LOVE SICK THE SERIES “กัปตัน-ไวท์-เงิน” ร่วมทริปโออิชิ “ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น” ลุ้นบิน…ฟินกระจาย! แถมกินดีอยู่ดีที่ประเทศญี่ปุ่น กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้งโออิชิ แซนวิช,โออิชิ เกี๊ยวซ่า และใหม่ล่าสุด เทรนดี้โรล 


                ภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดงสุดพิเศษจากสามหนุ่ม ที่แท็กทีมมาระเบิดความจิ้นให้ฟินกระจาย กับการแสดงภายใต้แนวคิด ได้เวลาล่องหน…ด้วยมนต์โออิชิ! โดยเปิดตัวด้วยหนุ่มเงิน ที่แปลงร่างเป็นนินจาหนุ่ม ในหมู่บ้านนินจาอิงะ ตามมาด้วย ไวท์ ที่เป็นตัวแทนของเจ้าชายในปราสาทโอซาก้า ก่อนจะปิดท้ายด้วยหนุ่มกัปตัน ที่สวมวิญญาณพ่อมดน้อยในฉากปราสาทแฮรี่พอตเตอร์ ทั้งสามต่างต่อสู้กับเหล่าร้ายเพื่อค้นหาสมบัติอันล้ำค่า งานนี้ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นลั่น ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แถมท้ายด้วยการเชิญแฟนคลับผู้โชคดีที่มาร่วมงานขึ้นมาเล่นเกมส์กันแบบใกล้ชิด บอกได้เลยว่าใครพลาดงานแถลงข่าววันนี้ มีแต่คำว่าเสียใจ เพราะหนุ่มๆ ทั้ง 3 คน ต่างโปรยเสน่ห์ใส่กันและกัน ทำเอาแฟนคลับจิ้นจนตัวสั่น

            คุณแซม – ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในตัวสินค้า จึงได้ออกแคมเปญ โออิชิ “ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น” ลุ้นบิน…ฟินกระจาย! แถมกินดีอยู่ดีที่ประเทศญี่ปุ่น กับ นักแสดงนำจาก LOVE SICK THE SERIES “ กัปตัน-ไวท์-เงิน โดยทั้ง 3 จะรับหน้าที่หัวหน้าทริปพาเที่ยว หมู่บ้านนินจาอิงะ ปราสาทโอซาก้าปราสาทแฮรี่พอตเตอร์ ใน Universal Studio ประเทศญี่ปุ่น และ สถานที่ต่างๆ โดยจะมีผู้โชคดีจำนวน 10 รางวัล 20 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1.5ล้านบาท


            ทั้งนี้แคมเปญ “ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น” มีผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ดังนี้

1.โออิชิ แซนวิช ทั้ง 4 ไส้ ได้แก่ ปูอัดอลาสก้า ยำสาหร่ายญี่ปุ่น, แฮมชีส,ทูน่าสเปรด และ สโมคเบคอน

2. โออิชิเกี๊ยวซ่า 2 รสชาติ ได้แก่ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไส้หมู และ ไส้กะเพราหมู โออิชิ

3.เทรนดี้โรล 2 รสชาติ ได้แก่ ปูอัดไข่หวาน ซอสโชยุ และ ทูน่าไข่หวาน ซอสญี่ปุ่น 

        เฉพาะซองที่มีรายละเอียดกิจกรรมเท่านั้น!!! พิมพ์ OIS ตามด้วยรหัส 8 หลักในซอง โดย 1 รหัส ถือเป็น 1 สิทธิ์ ส่งมาที่ 4221234 (ครั้งละ 3 บาททุกเครือข่าย) เพื่อลุ้นรางวัลทริปสุดพิเศษ ระยะเวลาการจัดแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2558 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 1 ตุลาคม 2558

ชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว โออิชิ ทริปตื่นตัว ทัวร์ตื่นเต้น ได้ที่นี่
























 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety