รีเซต

พร้อมเปิดฉากความอลังการ เซิร์ค ดู โซเลย์ 29พ.ค. ขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ

พร้อมเปิดฉากความอลังการ เซิร์ค ดู โซเลย์ 29พ.ค. ขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ
18 พฤษภาคม 2558 ( 16:07 )
1.5K


           เรียกได้ว่าเป็นโชว์อันดับ 1 สุดอลังการที่ได้รับการยกย่องให้เป็นการแสดงระดับโลก “Cirque DU Soleil” มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 การแสดงที่มีความโดดเด่นของกายกรรมผาดโผน งดงาม แข็งแรง แปลกใหม่ บวกกับความสวยงามของเครื่องแต่งกาย เลยทำให้เป็นอีกหนึ่งโชว์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมกับกระแสการรอคอยดูโชว์ที่วิจิตรตระการตาอย่างใจจดใจจ่อของหลายๆ คน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือนางแบบสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ลูกเกด-เมทินี ก็ได้พูดถึงโชว์นี้ ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยว่า 
 

            “เป็นที่ทราบกันดีว่า Cirque DU Soleil (เซิร์ค ดู โซเลย์) มันเป็นการแสดงที่เอ็นเตอร์เทนมากโชว์หนึ่งของโลก เกด ต้องบอกว่าเกดโชคดีมากที่มีโอกาสได้ชมในบางโชว์ของ Cirque DU Soleil และล่าสุดเกดได้พา สกาย ไปชมการแสดงของ Cirque DU Soleil ที่มีชื่อว่า Totem ด้วย การแสดงชุดนั้นมันเต็มไปด้วยกายกรรมที่น่าตื่นตาและผสานไปกับมายากลที่ทำให้เราทั้งคู่ประหลาดใจ อีกทั้งการแสดง การเต้น รวมไปถึงเสื้อผ้า มันดูมีสีสัน สนุกมากๆ และตื่นตาตื่นใจที่สุด ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ และแน่นอนค่ะว่า ทันทีที่เกดได้ทราบว่าเมืองไทยได้นำเอา Cirque DU Soleil มาตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 เข้ามา เกดบอกกับตัวเองว่าจะไม่พลาดที่จะพาสกายไปชมแน่นอน และเกดเชื่อว่าการแสดงชุดนี้ก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวังค่ะ”
 

              แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับมือซีพีและทรู ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ “Cirque DU Soleil (เซิร์ค ดู โซเลย์) มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 (คีดาม ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015)” โชว์อันดับ 1 ของโลก ในรูปแบบอารีน่าโชว์ครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับ กล่าวขานว่าเป็น The World’s No.1 Family Entertainment “เซิร์ค ดู โซเลย์ เป็นผู้สร้างตำนานใหม่ของการแสดง โดยปฏิวัติการแสดงแบบดั้งเดิมมาเป็นการแสดงบนเวทีที่สวยงามที่มีการแสดงที่โดดเด่นของกายกรรมผาดโผน งดงาม แข็งแรง แปลกใหม่ รวมไปถึงความอลังการของการแสดงซึ่งมีธีม เป็นแกนในการเล่าเรื่องในแต่ละโชว์ เพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับตัวโชว์ ผนวกกับความประณีตวิจิตรของเครื่องแต่งกาย เวที การนำเทคนิคแสง สี เสียงและเอฟเฟกต์ต่างๆ มาใช้ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้ เซิร์ค ดู โซเลย์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากไปทั่วโลก



           โดยการแสดงสุดมหัศจรรย์เหนือจินตนาการนี้ พร้อมเวที โปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ และนักแสดงและทีมงานกว่า 100 ชีวิต บินตรงสู่ประเทศไทย เพื่อเปิดประสบการณ์ระดับโลก สร้างความตื่นตาตื่นใจ พร้อมโชว์ 29 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจองบัตร 29 พฤษภาคม นี้ บัตรราคา 5,000/ 4,000/ 3,000/ 2,000 และ 1,000 บาท ดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com












 



ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety