รีเซต

กฤษณ์ ชวนสาวๆ สมัคร The Angel นางฟ้าติดปีก season 2

กฤษณ์ ชวนสาวๆ สมัคร The Angel นางฟ้าติดปีก season 2
30 เมษายน 2558 ( 15:08 )
1.1K

           กระแสแรงตั้งแต่เริ่มเปิดรับสมัคร ซึ่งผ่านการรับสมัครไปแล้ว 2 ภาค สำหรับภาคใต้และภาคเหนือ กับการค้นหาสาวสวยเพื่อจะมาเป็นแอร์โฮสเตส ในรายการ “The Angel นางฟ้าติดปีก” ที่ผลิตโดย บริษัท แฟล็กชิป เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เรียกว่าสาวๆต่างให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ทำเอาพิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกอาการปลื้ม ก่อนจะฝากเชิญชวนสาวๆ ผู้ที่มีใจรัก และอยากเป็นแอร์โฮสเตส มาร่วมทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง

                “ในปีนี้นะครับ ความสนุกมากกว่าเก่า เข้มข้นขึ้นแน่นอน รวมไปถึง 3 คณะกรรมการ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ แต่ละคนมีทีเด็ดกันทุกคน สาวๆคนไหนที่อยากมาทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอย่าช้าครับ เหลืออีก 2 ภาคเท่านั้นในการเปิดรับสมัคร สำหรับสาวภาคอีสาน เจอกันได้วันที่ 9 – 10 พฤษภาคม นี้ ที่สนามบินขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และสาวภาคกลาง วันที่ 16 – 17 พฤษภาคม นี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนมาได้หมดครับ มาร่วมเป็นนางฟ้าคนที่ 2 ของ The Angel นางฟ้าติดปีก กันนะครับ”

               รับประกันความสนุกที่จะเกิดขึ้นใน The Angel นางฟ้าติดปีก season 2 สาวสวยมากความสามารถคนไหน??….จะเป็นนางฟ้าของสายการบินนกแอร์คนต่อไปในซีซั่นนี้ ลุ้นกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558




ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety