รีเซต

ละครจบ แต่ความฟินยังไม่หมด แฟนละคร เล่ห์รตี ติดตามชมละครย้อนหลังได้ที่นี่

ละครจบ แต่ความฟินยังไม่หมด แฟนละคร เล่ห์รตี ติดตามชมละครย้อนหลังได้ที่นี่
17 เมษายน 2558 ( 12:06 )
3.2K

เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับละคร เล่ห์รตี ทางช่องวัน ที่กระแสความฮอตพุ่งถึงขีดสุด ทั้งเนื้อเรื่องและเหล่านักแสดงนำ ฌอห์ณ เอสเธอร์ เจษ ยิปซี ชวนให้แฟนละครได้จิ้น ฟิน จิกหมอนกันตลอดตั้งแต่ละครเริ่มออนแอร์จนถึงฉากจบ   


นอกจากเล่ห์รตีจะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ดราม่าชวนให้ติดตามแล้ว ความสนิทสนมของนักแสดงทั้งสี่คนก็ทำให้แฟนๆ ได้อินไปกับบทบาทของตัวละครมากยิ่งขึ้น เรียกว่าทุกฉากที่ ฌอห์ณ เอสเธอร์ ได้ใกล้ชิดกัน หรือฉากเลิฟซีนสุดจี๊ด เล่นจริง จูบจริง ทำเอาแฟนละครต้องจิกหมอน ฟินตามไปกับคุณเสกข์และเคท แม้จะเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่โคจรมาพบกันแต่เคมีการแสดงกลับเข้ากันได้ดีจนมีกระแสลุ้นนอกจออยากทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ด้านคู่รักสุดหวาน เจษ ยิปซี กลับมาเจอกันอีกเป็นเรื่องที่สองแล้ว หลังจากได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง จ้าวพายุ จนทำให้ความสัมพันธ์ของคู่ขยับจากเพื่อนร่วมงานมาเป็นเพื่อนรู้ใจ และมีละครเล่ห์รตี มาให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้ติดตามต่อกับบทบาทของ คุณภาและปุ๊ ถึงแม้ละครจะจบไปแล้วแต่แฟนคลับของ ฌอห์ณ เอสเธอร์ เจษ ยิปซี ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จะติดตามผลงานของทั้งสี่คนไปตลอด 



สำหรับแฟนละครเล่ห์รตีคนไหนที่อยากฟินอีกครั้งไปกับ คุณเสกข์ เคท คุณภา และปุ๊ หรือใครที่เพิ่งมาเปิดมาชมตอนกลางเรื่องและอยากย้อนไปชมในตอนต้น สามารถชมละครย้อนหลัง เล่ห์รตี ทั้งหมดได้ที่นี่


ชมละครย้อนหลัง เล่ห์รตี ทั้งหมดได้ที่นี่
  


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety