รีเซต

เจมส์ มาร์ ประกบ คิมเบอร์ลี่ ปรับลุคเปลี่ยนโฉม ฟิตติ้ง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เจมส์ มาร์ ประกบ คิมเบอร์ลี่ ปรับลุคเปลี่ยนโฉม ฟิตติ้ง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
2 เมษายน 2558 ( 01:46 )
66.1K

 

          ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดย ผู้จัดสาวสวย แอน ทองประสม เดินหน้าฟิตติ้งละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ หลังจากที่ปล่อยข่าวเมื่อปีก่อน โดยวางตัวพระเอก-นางเอกของเรื่องไว้ล่วงหน้า แน่นอนงานนี้จะได้เห็น สาว คิมเบอร์ลี่ และหนุ่ม เจมส์ มาร์ เล่นปะทะบทบาทกันอย่างดุเดือด

           โดยทั้งคู่ต้องปรับลุคให้เข้ากับบทบาทในเรื่อง งานนี้คิมเบอร์ลี่ คุณหนูไฮโซ ต้องมาตกหลุมรักคุณหมอสุดหล่อ เจมส์ มาร์ นอกจากทั้งคู่แล้ว ยังมีนักแสดงสมทบมากความสามารถ อาทิ น้ำชา ชีรณัฐ , ป๊อป ฐากูร, อ้น ศรีพรรณ, ดีเจบุ๊คโกะ มาช่วยสร้างสีสันในเรื่องอีกด้วย


           เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เล่าถึง คุณหนูไฮโซ เจ้าของธุรกิจอย่าง อนุศยา (คิมเบอร์ลี่ ) เธอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำงานเก่ง จึงทำให้เธอขึ้นมาดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ ด้วยอำนาจของเงินทองทำให้เธอได้พบกับ หมอ ศตวรรษ (เจมส์ มาร์) ที่กำลังมีปัญหา เรื่องการผ่อนผันการจำนองบ้าน งานนี้หมอหนุ่มโดนเข้าใจผิด ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับทั้งคู่ ทั้งคู่ผูกพันกันอย่างไม่รู้ตัว เรื่องราวความรักหรือศักดิ์ศรีจะลงเอยอย่างไรต้องติดตามเร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 







 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  annethong , kimmy_kimberley , atinnabhan, koh_sarawut, lovemelondon, bookko



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety