รีเซต

แฟนคลับ ช่อง 3 ล้นทะลัก แห่รับบัตรงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 45 ปี ช่อง3 ความสุขบุกโลก

แฟนคลับ ช่อง 3 ล้นทะลัก แห่รับบัตรงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 45 ปี ช่อง3 ความสุขบุกโลก
2 เมษายน 2558 ( 15:20 )
6.2K

กระแสตอบรับดีแบบฉุดไม่อยู่ กับงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 45 ปี ช่อง3  “ความสุขบุกโลก”  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 25 เมษายนนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพราะเพียงแค่เปิดแจกบัตรเข้างานให้กับแฟนๆ ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมาจองคิวรับบัตรกันอย่างล้นหลามตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด 

ซึ่งงานนี้เหล่าดารา นักแสดง พร้อมใจกันมาร่วมแจกบัตรเข้าชมฟุตบอลให้กับแฟนๆถึงมือ โดยเริ่มจากวันแรก วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 แจกบัตรที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. นำทีมโดย หลุยส์ สก๊อต, เฟิสท์ เอกพงศ์, แคท ตฤณญา, ตุ้ย เกียรติกมล, บอย ภาสกร, เต๋า เศรษฐพงศ์, สายไหม มณีรัตน์, บอส อติรุจ, อาเธอร์ เบญจกุล, โจอี้ ธนกฤต, แชป วรากร, แจ็ค เมธัส





และวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558  แจกบัตรที่ เซ็นทรัลพระราม 9 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. นำทีมโดย เจมส์ มาร์, เพ็ชร ฐกฤต, ป๊อบ ฐากูร, มะปราง วิรากานต์, เชน เตชินท์, ป๊อก โฆษวิส, ก๊อต จิรายุ, ท็อป ณัฐนันท์, วุตม์ สุรินทร, นน ธนลภย์, โจอี้ ธนกฤต, ฟอร์จูน กนกกาญจน์, มายด์ ธารธารา, ขนมเบื้อง ปุณยวีร์, จุ๊บจิ๊บ พลิตา และ บุศ บุศย์สิริ ซึ่งบรรยากาศในสองวันนี้ เต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าบรรดาแฟนๆของช่อง 3 ทำให้จำนวนของบัตรที่แจกวันละ 10,000 ใบหมดภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง งานนี้ทำเอาบรรดานักแสดงปลาบปลื้มกันไปตามๆกัน 






 
 

ขอย้ำว่างานนี้บัตรไม่มีจำหน่าย ทุกที่นั่งฟรีทั้งสนาม ส่วนคนที่ยังไม่ได้รับบัตร สามารถมารับบัตรได้ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บริเวณหน้างาน ในวันที่ 25 เมษายน 2558 อย่าพลาดกับความสนุกที่กำลังจะมาบุกในใจของแฟนๆทุกคน โดยงานนี้รับรองว่า ทีมดารา นักแสดง ยกขบวนกันมาจัดเต็มเพื่อแฟนๆช่อง 3 อย่างแน่นอน

 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety