รีเซต

เปิดฉากแรกแหวนสวาท น้ำตาคลอ...แพนเค้กเจอดราม่าน้ำตาไหลไม่หยุด

เปิดฉากแรกแหวนสวาท น้ำตาคลอ...แพนเค้กเจอดราม่าน้ำตาไหลไม่หยุด
17 มีนาคม 2558 ( 16:31 )
2.3K


          ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้วสำหรับละครเรื่อง “แหวนสวาท” แห่งค่าย “กันตนา” ออกอากาศทางช่อง 7 กับการมาพบกันครั้งแรกของพระนาง “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” และ “ธันวา สุริยจักร” โดย “ธันวา รับบทเป็น “วิศิษฎ์” หนุ่มข้าราชการผู้ชอบอนุรักษ์ของเก่า และ “แพนเค้ก” รับบทเป็น พิศ และ “แพรวพรรณ” ฝาแฝดต่างภพ โดย “พิศ” เป็นภูตสาวที่เฝ้ารอคอยชายคนรักมานานแสนนาน และแล้วการรอคอยของเธอก็มาถึง


          เมื่อวิศิษฏ์ (ธันวา) ได้พบกับแหวนหัวนาคราชด้วยความที่สนใจของเก่าเป็นทุนเดิม เขาจึงซื้อมาครอบครอง โดยไม่รู้ว่ามีวิญญาณของ พิศ (แพนเค้ก) ที่เฝ้ารอคอยพร้อมต้องการหลุดจากบ่วงกรรมที่ได้ตั้งคำหมั่นสัญญากับวิศิษฎ์ไว้ในชาติปางก่อน อยู่ในแหวนติดตามไปด้วยอย่างเงียบเชียบ!!

             ฉากนี้เป็นตอนที่แพนเค้กตามติดธันวาไปถึงบ้านโดยที่ธันวาไม่รู้ตัว แต่พอได้จังหวะธันวานอนหลับ แพนเค้กก็มาปรากฎตัวและนั่งร้องไห้อยู่ข้างเตียงพร้อมกับพร่ำรำพันถึงเรื่องราวต่างๆของธันวากับแพนเค้กในชาติปางก่อน ธันวาไม่รู้สึกตัวคิดว่าตัวเองฝัน ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำบ้านแถวสุขุมวิท ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักที่ใช้เป็นบ้านของธันวา โดยการถ่ายทำวันนี้ถือว่าเป็นซีนอารมณ์ฉากของแพนเค้กที่ ดราม่าและแสดงอารมณ์ถึงความรู้สึกในทุกๆด้าน ทั้งดีใจ เสียใจ เรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะผ่านซีนอารมณ์นี้ไปได้ผู้กำกับให้แพนเค้กร้องไห้อยู่หลายรอบจนแพนเค้กหน้าแดงจมูกแดงตาบวมเป่งกันไปเลยพอผู้กำกับให้ผ่านแพนเค้กไม่รอช้ารีบเช็ดน้ำตาจูงมือธันวาไปดูผลงานที่จอมอนิเตอร์ทันที ระหว่างแพนเค้กกับธันวานั่งดูผลงานตัวเองกันอยู่นั้นแพนเค้กก็น้ำตาไหลรอบสองทำเอาคนรอบข้างตกใจหากระดาษทิชชูมาซับให้เกือบไม่ทัน เอ๊ะๆ แบบนี้หรือเปล่าน้าที่เขาเรียกกันว่า “แสดงจบแต่อารมณ์ไม่จบ”!


          ส่วนฉากนี้จะอินจัดน้ำตาไหลทะลุจอหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในละครเรื่อง “แหวนสวาท”ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี จ้า



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety