รีเซต

อาเล็ก-แพทริเซียและนักแสดงช่อง 3 ร่วมบันทึกเสียงในเพลงเฉลิมพระเกียรติ เจ้าฟ้าของคนเดินดิน

อาเล็ก-แพทริเซียและนักแสดงช่อง 3 ร่วมบันทึกเสียงในเพลงเฉลิมพระเกียรติ เจ้าฟ้าของคนเดินดิน
18 มีนาคม 2558 ( 13:15 )
2.7K

 


           เนื่องในวโรกาศมหามงคล สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ในวันที่ 2 เมษายน 2558 ทางบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดทำโครงการเพลงพิเศษ ในชื่อ “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” โดยครั้งนี้ได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค แต่งขึ้นมาเพื่อร่วมแสดงความจงรักภัคดีและเผยแพร่พระราชกรณียกิจของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ท่านมีต่อผสกนิกรปวงชนชาวไทยในทุกระดับชั้น

 

            ซึ่งในโครงการครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือร่วมใจของเหล่าดาราและศิลปินโดยไม่แบ่งค่ายและสังกัดเข้าร่วมร้องเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ครั้งนี้มีนักแสดงของทางช่อง 3 เข้าร่วมร้องเพลง อาทิ นักแสดงสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ,แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด ,บัว-วันสิริ อ่องอำไพ ร่วมด้วย อาเล็ก- ธีรเดช เมธาวรายุทธ โฬม-พัชฏะ นามปาน , ปอ-ทฤษฎี สหวงศ์ และ เฟิสท์ – เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ถือเป็นตัวแทนของของประชาชนชาวไทยที่มาร่วมร้องเพลงเฉลิมพระชนมายุแด่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่เหล่านักแสดงช่อง 3 ได้ร่วมถ่ายทอดความจงรักภักดีเนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมมายุครบ 5 รอบ

 

           งานนี้เหล่านักแสดงต่างภาคภูมิใจ และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ที่จะสร้างความประทับใจและซาบซึ้งใจให้กับคนไทยได้ไม่น้อย โดยการบันทึกเสียงดังกล่าวจะถูกนำไปทำเป็นวีดีทัศน์เพื่อประชาสัมพันธ์ต่อไป





 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety