รีเซต

เต้ย-พงศกร ตีบทแตกในบางระจัน แฟนคลับแห่เรียก พี่ทัพ!!

เต้ย-พงศกร ตีบทแตกในบางระจัน แฟนคลับแห่เรียก พี่ทัพ!!
18 กุมภาพันธ์ 2558 ( 13:47 )
5.1K


            พระเอกหนุ่มหล่อล่ำหน้าไทย “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” จากละครฟอร์มยักษ์ “บางระจัน” ทางช่อง3 ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาเจ้าตัวดีใจไม่น้อยที่ไม่ว่าจะไปโผล่จุดไหนก็มีคนจำได้

             “หลังจากที่ละครบางระจันออกอากาศไป มีคนติดตามผมมากขึ้นนะ อย่างเวลาไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกพี่ทัพๆ รุ่นพ่อแม่ รุ่นตายาย ก็เรียกพ่อทัพ น้องๆเด็กๆ ทุกวัยก็เรียกพี่ทัพ (หัวเราะ) ผมดีใจนะครับที่มีคนจำผมได้เยอะมากแสดงว่าคนก็ดูละครเราเยอะมากด้วย มีคนดูละครเราเยอะขนาดนี้เราก็ชื่นใจแล้วครับ มีคนจิ้นผมกับวาววาเยอะเหมือนกันนะ มีหลายคนเลยมาถามว่าเมื่อไหร่จะได้คู่กับวาววาอีก เขินเลย (ยิ้ม) ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครบางระจัน และ ขอบคุณจริงๆที่ชื่นชม และผมจะเอาคำติชมมาพัฒนาฝีมือต่อไปนะครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ แล้วก็ต้องขอบคุณพี่หน่องครับที่ให้โอกาสผมได้เล่นโปรเจ็กต์ใหญ่ขนาดนี้ ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครบางระจัน ขอบคุณทีมงานทุกคน และขอบคุณเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนครับ ยังไงก็ฝากติดตามละครบางระจันด้วยนะครับ หลังจากนี้ก็จะมีฉากรบมากขึ้น ความรักก็ไม่หายมีมาให้ฟินเรื่อยๆ แน่นอนครับ”


            แฟนๆ หนุ่มเต้ย พงศกร ไม่ควรพลาดละคร “บางระจัน” ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)




ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety