รีเซต

แฉ พุฒ เนี้ยบเว่อร์ทุกส่วนของร่างกายต้องเป๊ะ!!! ใน ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์

แฉ พุฒ เนี้ยบเว่อร์ทุกส่วนของร่างกายต้องเป๊ะ!!! ใน ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์
28 มกราคม 2558 ( 10:49 )
2.7K

           “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” เสาร์ 31 ม.ค.นี้ 3 สาวพิธีกรสุดฮอต“โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ”เอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับกับหนุ่มหล่อมากความสามารถ ดาวรุ่งที่กำลังพุ่งแรงมากๆในตอนนี้ “พุฒ-พุฒิชัย เกษรสิน”ที่พาอดีตคู่จิ้นสุดฮือฮาอย่าง“ดีเจ.เป้ วิศวะ”ที่สนิทสนมกันถึงขั้นจูบปากกันมาแล้วมาแฉเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังแบบเน้นๆ ในการจัดระเบียบความหล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยเฉพาะช่วงล่างและทรงผมต้องเป๊ะเว่อร์ตลอดเวลา ถึงขนาดทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับภายในสตูดิโอต้องตาค้างกันเลยทีเดียว “พุฒ”เผยว่า


          “ผมเป็นคนที่ชอบใส่กางเกงรัดๆหรือกางเกงขากระบอกเล็ก และเวลาที่ผมจัดรายการเสร็จทุกครั้ง ผมก็จะลุกขึ้นดึงกางเกงลงหรือจัดระเบียบกางเกงให้เรียบร้อยครับ ส่วนเรื่องของทรงผม คือวันนั้นผมไปออกงานกับพี่เป้ที่เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลฯและลมมันแรงมากผมเลยบอกให้ผู้จัดการส่วนตัวผมซื้อหมวกไหมพรมให้เพื่อมากันลมพัดหน้าม้าแตก เลยเป็นที่มาของความเนี้ยบอีกเรื่องหนึ่งของผม นอกจากเรื่องกางเกงครับ (ยิ้มๆ)”


         ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 31 ม.ค.58 เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง GMM 25หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือIG: sisterday_tv





ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety