รีเซต

คู่รักคอบอล ต้นหอม – แทค ชวนแฟนลูกหนังป่วนสโมสรCray Wanderers ในรายการ ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2

คู่รักคอบอล ต้นหอม – แทค ชวนแฟนลูกหนังป่วนสโมสรCray Wanderers ในรายการ ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2
14 มกราคม 2558 ( 11:03 )
3.6K


           เดินทางบุกทุกสนามเข้าสู่ปีที่ 2 สำหรับรายการ “ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2” เรื่องราวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ในอังกฤษนอกสนามแบบเจาะลึก โดยมีพิธีกร “เก่ง – กฤษฎิน สุวรรณบุปผา” ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 3 และ “ป๋อง – กพล ทองพลับ” ร่วมเดินทางไปพร้อมกับคู่รักคอบอลตัวจริง ดีเจสาว “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และหนุ่ม “แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ได้มีโอกาสไปป่วน Cray Wanderers สโมสร ที่เก่าแก่ที่สุดในลอนดอน พร้อมชวนแฟนลูกหนังนั่งเฝ้าหน้าจอ พาชมทุกซอกทุมมุมแบบเจาะลึก…

           “เราสองคนชอบดูฟุตบอลเหมือนกัน แล้วเชียร์ทีมเดียวกันด้วย พอทางรายการติดต่อมา จึงรีบรับปากทันที เพราะเป็นความฝันที่จะได้ไปเชียร์ฟุตบอลทีมโปรดถึงขอบสนาม สำหรับการเดินทางไปป่วน Cray Wanderers สโมสรเก่าแก่ที่สุดในลอนดอน และเก่าแก่เป็นอันดับสองของโลก ยิ่งทำให้ทราบถึงประวัติศาสตร์ฟุตบอลสุดๆ และยังได้พูดคุยกับผู้บริหารสโมสรเกี่ยวกับการบริหารทีม ซึ่งรับรองได้ว่าแฟนรายการจะต้องตื่นเต้นไปกับเราสองคนแน่นอน”

          ติดตามชมรายการ “ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2” วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 15.30 – 16.00 น. ทางช่อง 3 original และ ช่อง 3HD สำหรับแฟนๆ ที่พลาดการรับชมทางทีวี สามารถติดตามดูย้อนหลังได้ทาง Youtube/theUnseenFootball หรือพูดคุยเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/UnseenFootballOfficia


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety