รีเซต

ครูสุรพล-สุนทร-อ้อย ใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่ 6 ของ จันทร์พันดาว ซีซั่น 6 สด 12ม.ค. นี้

ครูสุรพล-สุนทร-อ้อย  ใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่ 6 ของ จันทร์พันดาว ซีซั่น 6  สด 12ม.ค. นี้
6 มกราคม 2558 ( 14:18 )
1.3K

“จันทร์พันดาว” 12 มกราคมนี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนที่ 6 และผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “41.ครูสุรพล อนุสรพรพงศ์” ครูสุรพลเป็นครูสอนดนตรี ปัจจุบันสอนอยู่ที่โรงเรียนวัดเวฬุวัน จ.เชียงใหม่ เด็กนักเรียนส่วนใหญ่เป็นเด็กยากจนด้วยความอยากสอนดนตรีให้กับเด็กๆ และเป็นคนรับผิดชอบผ่อนชำระเครื่องดนตรีทั้งหมด ซึ่งใช้เวลาในการใช้หนี้ทั้งหมด 1 ปี ผ่อนทั้งหมด 3 งวด ทุกวันนี้ส่วนใหญ่รับงานชุมชน งานวัด ต้องการให้เด็กๆ ไปแสดงออก “42.สุนทร รุ่งอรุณ” อายุ 48 ปี อาชีพรับจ้างร้องเพลง ก่อนหน้านี้ชีวิตพี่สุนทรกำลังจะได้เป็นนักร้อง ซึ่งตอนนั้นต้องเตรียมเข้าห้องอัดที่กรุงเทพฯ แต่แล้วก็ประสบอุบัติเหตุต้องพักฟื้นอยู่โรงพยาบาล 6 เดือน หลังจากนั้นกลับบ้านโดยมีแม่เป็นคนดูแล ทำกายภาพบำบัด เคยคิดฆ่าตัวตาย 2 ครั้งแต่ก็ไม่ได้ทำเพราะมีแม่คอยเป็นกำลังใจให้ และ “47.อ้อย – อุมาพร เถียรพุดซา” อายุ 40 ปี พี่อ้อยเป็นโรคซึมเศร้ามา 4 ปี สาเหตุเกิดจากสามีของพี่อ้อยทิ้งไป ทำให้ต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว ความเครียดทำให้พี่อ้อยตรวจพบเป็นโรคหัวใจรั่ว ผ่าตัดมาแล้ว 1 ครั้ง ถ้าจะหายเป็นปกติต้องผ่าตัดอีกครั้ง นอกจากนี้พี่อ้อยยังเป็นน้ำท่วมปวด ไตวาย ปัจจุบันพี่อ้อยทำงานรับจ้างหักข้าวโพด เก็บพริก เก็บของเก่าขาย

 

เชียร์ ! “ครูสุรพล – สุนทร – อ้อย” ใครจะใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่ 6 ของซีซั่น 6 ของรายการจันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 41 เชียร์ ครูสุรพล , พิมพ์ 42 เชียร์ สุนทร หรือ พิมพ์ 47 เชียร์ อ้อย ส่งมาที่เบอร์ 4777888
 

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao     

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety