รีเซต

ซาบีน่า คว้าตำแหน่ง The Face Thailand และ The Face คนแรกของเอเชีย

ซาบีน่า คว้าตำแหน่ง The Face Thailand และ The Face คนแรกของเอเชีย
11 มกราคม 2558 ( 03:27 )
12.4K

 


 

          เข้มข้นกับดราม่าการประกวดในวีคต่างๆ ของรายการ The Face Thailand เพื่อเฟ้นหาคนที่เพอร์เฟคที่สุดเพื่อรับตำแหน่ง The Face Thailand โดยการนำทีมของ สาม ดารานางแบบชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์, ลูกเกด เมทินี,หญิง รฐา ทั้งสามสวมบทบาทเป็นเมนเทอร์ หัวหน้าทีม ดูแลเด็ก ในทีมเพื่อเข้าแข่งขันกันในโจทย์ต่างๆ

 

         โดยโจทย์สัปดาห์นี้ ทุกคนต้อง สวมบทเจ้าหญิงจัสมิน ในละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน พร้อมทั้งประทะบทบาท เมนเทอร์ในแต่ทีม ซึ่งเมนเทอร์ในแต่ละทีมนั้นถือเป็นดาราเจ้าบทบาทเลยทีเดียว พร้อมคัดเลือก สามคนสุดท้ายที่จะได้เดิน Final Walk ซึ่งได้แก่ เพนนี, ซาบีน่า และมิลา

          สาวสวยทั้งสามคน ผ่านเข้ารอบ Final Walk เพื่อโชว์ทักษะ โดยชุดในการเดินรอบนี้ได้รับการสนับสนุนจาก พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ หอรัษฎากรณ์พิพัฒน์ ในพระบรมมหาราชวัง ในรอบนี้พิเศษมากขึ้น เพราะ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 15 คน จะร่วมเดินแบบเพื่อโชว์ตัว ก่อนปิดท้ายด้วยผู้เข้ารอบสามคนสุดท้าย

          งานนี้ สาว ซาบีน่า ทีมของ ลูกเกด เมทินี เดินแบบได้เฉิดฉาย คุณสมบัติเพียบพร้อมที่สุด ทำให้เธอได้เป็น The Face Thailand และยังเป็น The Face คนแรกของเอเชีย อีกด้วย







ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม the Face Thailand



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety