รีเซต

หญิง-กัญญา บุกบ้านเพื่อนสุดซี้ เผยเรื่องราวแห่งความทรงจำใน สตอรี่ ซี้ปึ้ก

หญิง-กัญญา บุกบ้านเพื่อนสุดซี้ เผยเรื่องราวแห่งความทรงจำใน สตอรี่ ซี้ปึ้ก
6 มกราคม 2558 ( 16:33 )
947

 


          รายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก รายการที่จะพาย้อนกลับไปหาความทรงจำในวัยเด็กกับเหล่าผองเพื่อนหรือคนสนิทที่คุณคิดถึง กับแขกรับเชิญคนดังโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ดาด้า-บุ๊คโกะ ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 – 15.00 น.ทางพีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36

           สตอรี่ ซี้ปึ้ก สัปดาห์นี้ บุ๊คโกะ-นุ้ย ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยแขกรับเชิญสาวมากความสามารถ หญิง-กัญญา ไรวินท์ ที่จะพาย้อนวัยเยาว์ไปตั้งแต่สมัยที่สาว หญิง โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอล เป็นเจ้าแม่แคสงานที่เคยมีสถิติสูงถึง 40 งานใน 2 ปี ก่อนจะบุกบ้านเพื่อนซี้ คุณเกด ที่รู้จักกันตอนที่ไปเรียนโพลแดนซ์ แล้วหลังจากสนิทกันก็มีวีรกรรมที่ทำร่วมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตอนที่สาว หญิง ไปออกบูธขายของมือสอง ส่วนสาว เกด ก็ไปช่วยขาย กลายเป็นไปช่วยเหมาซะเกือบหมดร้าน หรือจะเป็นเรื่องของความโลกกลมที่สามีของ หญิง เป็นเพื่อนเก่าของสาว เกด ต่อด้วยช่วงเปิด Story Memory Box เปิดกล่องความทรงจำที่แต่ละชิ้นนั้น เต็มไปด้วยความทรงจำ ปิดท้ายด้วยการทำเมนู ยำรวมมิตร ที่ หญิง และเพื่อนๆชื่นชอบ

          ติดตามความสนุกสนานที่เต็มอิ่มไปด้วยมิตรภาพได้ในรายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก ใน วันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 14.00 – 15.00 น. ทาง พีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com และทาง instagram โดยค้นหาคำว่า Story_zeepeuk

 

 
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety