รีเซต

จ๋า วัญชญาณ์ นำทีม เปิดตัว ซีรีส์สุดสยอง 7 วันจองเวร ทางช่องเวิร์คพอยท์

จ๋า วัญชญาณ์ นำทีม เปิดตัว ซีรีส์สุดสยอง 7 วันจองเวร ทางช่องเวิร์คพอยท์
7 มกราคม 2558 ( 14:10 )
3.7K

 

          หลังจากบวงสรวงไปเมื่อปีก่อน ซีรีส์สุดสยอง 7 วันจองเวร ที่นำแสดงโดย “ชาคริต แย้มนาม” กับ “จ๋า วัญชญาณ์ จินดารักษ์วงศ์ ก็เดินหน้าถ่ายทำกันอย่างหนัก ล่าสุด เปิดรอบ Premiere ณ โรงภาพยนตร์ SF World Central World ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ รับชม ตอนแรกของซีรีส์สุดสยองแห่งปีก่อนใคร!!


          ภายในงานนอกจากจะได้ร่วมชมซีรีส์สุดหลอนก่อนใครแล้ว ยังได้นักแสดงนำ จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ และ ทีมผู้กำกับ มาให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย โดยเนื้อเรื่อง “7วันจองเวร” กล่าวถึงชายหนุ่มเจ้าชู้ผู้โชคร้าย ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เกือบตาย อุบัติเหตุครั้งนี้เองที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มันทำให้เขากลายเป็นคนเห็นผี และมีผีหลายตนตามหลอกหลอนเขาตามวันทั้ง 7 วัน ซึ่งหนึ่งในผีเหล่านั้นคือ นุสราว่าที่เจ้าสาวของเขานั่นเอง

           นอกจากนักแสดงนำทั้งสองแล้วยังได้ นักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ, ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล, อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม, กฤษณ เศรษฐธารงค์, บริวัตร อยู่โต, วิทยา ปานศรีงาม ฯลฯ

           ชมภาพบรรยากาศงานและเตรียมพบกับความหลอนกับซีรีส์ 7 วันจองเวร ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.30-21.30น. เริ่ม เสาร์ที่ 10มกราคม นี้ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety