รีเซต

ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ สำเร็จอีกก้าว แก๊งนมกล่อง คว้ารางวัลรายการตลกยอดนิยม เอเชี่ยน 2014

ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ สำเร็จอีกก้าว แก๊งนมกล่อง คว้ารางวัลรายการตลกยอดนิยม เอเชี่ยน 2014
20 ธันวาคม 2557 ( 09:44 )
2.8K
2


          ประสบความสำเร็จไปอีกก้าว สำหรับ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ นอกจากเรตติ้งจะครองความนิยมเป็นอันดับ 1 ของทีวีดิจิตัลแล้ว ล่าสุด รายการ “แก๊งนมกล่อง” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30–17.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ยังสามารถคว้ารางวัล รายการตลกยอดนิยม (Highly Commended)  ประเภทรางวัล Best Comedy Programme จากการประกาศผลรางวัล Asian Television Awards 2014 จากประเทศสิงคโปร์มาครองได้สำเร็จ ได้รับข่าวดีมาขนาดนี้ ทำเอาทีมงานผลิตรายการและบอสใหญ่ ปัญญา  นิรันดร์กุล ถึงกับยิ้มไม่หุบ


          “ดีใจครับที่รายการ แก๊งนมกล่อง สามารถคว้ารางวัลรายการตลกยอดนิยมมาได้ นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวของช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ที่นอกจากจะได้รับความนิยมจากคนดูทั่วประเทศ จน AGB Nielsen จัดให้มีเรตติ้งอันดับ 1 ของช่องทีวีดิจิตัลแล้ว รายการที่เราผลิตเองอย่าง แก๊งนมกล่อง ยังเข้าตาคณะกรรมการในการตัดสินรางวัลระดับอินเตอร์ในครั้งนี้อีกครับ
           ถือว่าเป็นข่าวดีให้กับทีมงานมากๆ ครับ อย่างที่บอกว่าทุกรายการของช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เราทุ่มทุนทั้งแรงกาย แรงใจ ผลิตรายการดีๆ ให้คุณผู้ชมได้ชมทั้งสาระและบันเทิง เมื่อได้รางวัลมาแบบนี้ ถือว่าเป็นกำลังใจหายเหนื่อยกันเลยละครับ ยังไงอย่าลืมติดตามชมรายการ แก๊งนมกล่อง นี้ ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30–17.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ นะครับ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety