รีเซต

พราว...ไนท์ ล้วงลึกตัวตนที่ชัดเจน ของผู้หญิงชื่อ ใหม่ เจริญปุระ

พราว...ไนท์ ล้วงลึกตัวตนที่ชัดเจน ของผู้หญิงชื่อ ใหม่ เจริญปุระ
19 พฤศจิกายน 2557 ( 13:52 )
1.8K

          รายการ พราว…ไนท์ วันศุกร์นี้ เปิดรายการด้วยเพลงที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนกับเพลง “แพ้ใจ” เป็นโชว์น้ำจิ้มต้อนรับแขกรับเชิญ เจ้าของเสียงแหบสะกดใจ “ใหม่ เจริญปุระ” ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์อีกคนของเมืองไทย เธอคนนี้โลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปี วันนี้ พราว…ไนท์ ขอเจาะลึกความเป็นตัวตนที่ชัดเจนในทุกแง่มุม

          การอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานอย่าง ใหม่ เจริญปุระ คงเคยชินกับการที่ต้องถูกวิจารณ์ หรือ แซวในเรื่องต่างๆ ที่เห็นกันอยู่บ่อยคงไม่พ้นเรื่องรูปร่าง!! ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นๆ คงรู้สึกแย่และเสียความมั่นใจไปแน่ๆ แต่สำหรับซุปตาร์คนนี้บอกเลยว่า ไม่!! เพราะเธอคิดอยู่เสมอว่า “ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องสวยเหมือนกัน” เราไม่เหมือนใครก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่สวย!!! เราสวยในแบบของเราได้แค่…มั่นใจ และคงเป็นเพราะเป็นสาวมั่นใจแบบนี้นี่เอง ทำให้เธอได้รับการยอมรับในทุกบทบาทในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดงหรือนางแบบ ถึงเธอจะถูกแซวเรื่องรูปร่าง แต่สิ่งที่ยืนยันได้ว่าความมั่นใจชนะทุกสิ่งคือ การได้ขึ้นปกแมกกาซีนชื่อดังบ่อยมากที่สุดคนหนึ่ง

          ใหม่ เจริญปุระ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักร้องก่อนการมาเป็นนักแสดง แต่แท้จริงแล้วความฝันในวัยเด็กของเธอคือการเป็นนักแสดง “เมื่อก่อนใหม่ไม่เคยคิดว่าเสียงตัวเองเพราะเลย เป็นเสียงแหบๆ จะร้องเพลงเพราะได้ยังไง!!? แต่การร้องเพลงของใหม่ กลับได้รับการตอบรับที่ดี และพอมีโอกาสได้แสดงละคร รู้สึกว่าตัวเองเข้าถึงบทบาทได้ไม่ยาก และจะอินมากในซีนดราม่า” พราว…ไนท์ มีโอกาสได้จับเข่าคุย เจาะลึกความเป็นซุปเปอร์สตาร์ ใหม่ เจริญปุระ ทั้งทีจะนั่งคุยกันแค่นี้ก็ดูจะธรรมดาเกินไป งานนี้มีเซอร์ไพรส์!!! ด้วยการเปิดตัว “ผู้ชายของใหม่” ซึ่งจะมีใครกันบ้าง และจะมาพูดถึงสาวมั่นคนนี้อย่างไร ต้องติดตาม ห้ามพลาดนะจ๊ะ…บอกเลย!!!
          ติดตามเรื่องราวดีๆ ที่อาจทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยน ในรายการ พราว…ไนท์ วันศุกร์ที่ 21พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30–24.00 ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!! หรือติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/passiontoproud
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety