รีเซต

กุ๊บกิ๊บ รับฉายา เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า รับบ้าถ่ายรูปนานสุด 4 ชั่วโมง ใน Six in The City

กุ๊บกิ๊บ รับฉายา เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า รับบ้าถ่ายรูปนานสุด 4 ชั่วโมง ใน Six in The City
13 พฤศจิกายน 2557 ( 12:50 )
2.3K

รายการ “Six in The City” อาทิตย์นี้ แก๊งค์นางฟ้า “พอลล่า,นานา,วุ้นเส้น,เจนสุดา และ แอน” จะพาไปล้วงลับกับแฟชั่นสุดชิคสไตล์สาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับฉายาที่เพื่อนๆ ตั้งให้ว่าเป็น “เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า” ตัวยง พร้อมเปิดกรุแว่นตากันแดด ของสะสมสุดเริ่ดที่ขาดไม่ได้ แถมยอมรับกลางรายการอีกด้วยว่า เป็นคนชอบถ่ายรูปชนิดที่เคยถ่ายนานสุดแค่เพียง 1 ภาพร่วม 4 ชั่วโมง กันเลยทีเดียว

“กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เผยว่า “ส่วนตัว กุ๊บกิ๊บ เป็นคนชอบเรื่องแฟชั่นมาก(หัวเราะ) ชอบแต่งตัว และของที่ชอบสะสมต้องมีติดตัว ติดกระเป๋าตลอดเวลาขาดไม่ได้เลยก็คือ แว่นตากันแดด เพราะกุ๊บกิ๊บเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า ถ้าไม่ได้ถ่ายละครหรือมีงาน ก็เลยคิดว่าแว่นตาเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าของเราดูโดดเด่น มีมิติมากขึ้น เพิ่มกิมมิคให้ใบหน้าเราด้วย(ยิ้ม) และความที่เป็นคนชอบแฟชั่นอยู่แล้ว ก็จะชอบถ่ายรูปตลอดเวลา เรียกได้ว่าบ้าถ่ายรูปสุดๆ(หัวเราะ) จะให้เพื่อนสนิทถ่ายให้ตลอด เคยถ่ายนานสุดร่วม 4 ชั่วโมง แค่ภาพเดียวนะ(ยิ้ม) คือมันไม่ได้มุม ไม่ได้องค์ประกอบของภาพ กุ๊บกิ๊บจะคอมโพสต์ภาพเอง อยากให้มันออกมาในมุมอาร์ตที่สะท้อนมุมมองคนถ่าย และนางแบบมากกว่าคะ”(ยิ้ม)

ติดตามชมเทรนด์แฟชั่นของสาวกุ๊บกิ๊บได้ในรายการ “Six in The City” วันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. นี้ เวลา 17.00น.-18.00น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.thaich8.com

 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
Facebook.com/TVSocietychannel