รีเซต

ครั้งแรกของ สาวไทย!! ในรายการ Let Me In ซีซั่น 4

ครั้งแรกของ สาวไทย!! ในรายการ Let Me In ซีซั่น 4
20 ตุลาคม 2557 ( 16:57 )
4K

กระแสแรงต่อเนื่องสุดๆ ฉุดไม่อยู่อีกแล้ว สำหรับรายการ “Let Me In ศัลยกรรม พลิกชีวิต” และล่าสุดกับกระแสข่าวดังไปทั่วโลกที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องอึ้ง!! กับครั้งแรกของสาวไทย ที่ได้ไปศัลยกรรมพลิกชีวิตถึงประเทศเกาหลีใต้ในรายการ Let Me In ซีซั่น 4 ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยจริงๆ ที่คนไทยได้เข้าในร่วมรายการ และสามารถแก้ไขรูปลักษณ์ของผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ หรืออยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีและดูสวยขึ้น



ซึ่งกระแสนี้ทำให้ชาวโซเชี่ยล ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และอยากรู้เรื่องราวของทั้ง 2 คู่ว่ามาร่วมรายการนี้ได้อย่างไร เพราะเชื่อว่ามีสาวๆ อีกหลายคนคงอยากเป็น 1 ในนั้นแน่นอน คนแรกที่ได้คือ
คุณณิชากร คูหาจิต หรือฉายา รอยยิ้มนางฟ้า ที่มีปัญหากระดูกไหปลาร้าเบี้ยว การสบฟันผิดปกติ ฟันล่างครอบฟันบน จนถูกล้อว่าหน้าเหมือนลิงเพราะคางยื่น จนกระทั่ง ทางรายการได้มอบโอกาสให้เข้าร่วมศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต ลบจุดด้อยในชีวิต และเพิ่มจุดเด่น จนกลายมาเป็นคนละคน สวยระดับนางฟ้าเลยทีเดียว ส่วนคนที่ 2 คือ คุณนิสานาฎ แตงตาด หรือฉายา ลิตเติ้ลฮวังชินเฮ ที่มีปัญหาฟันล่างยื่นมากกว่าฟันบนถึง 4-5 มม. ทำให้มีปัญหาเรื่องการสบฟันเหมือนกัน ฟันบนมีช่องว่างห่างกันมาก ใบหน้ายาวและยื่นมากกว่าคนทั่วไป หน้าตอบ แพทย์ต้องทำการผ่าตัดเพื่อเลื่อนคางเข้าไปด้านใน แก้ปัญหาการสบฟัน รวมทั้งศัลยกรรมจมูกที่หนา เหมือนผู้ชายให้กลายเป็นปลายจมูกเรียวเหมือนผู้หญิง มาร่วมพิสูจน์ปาฏิหาริย์ของการศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนคนคนหนึ่งได้จริงหรือ? รอชมได้ในรายการ “Let Me In ศัลยกรรม พลิกชีวิต ” ออกอากาศ วันพุธที่ 22 และ 29 ตุลาคม 2557 เวลา 20:30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety