รีเซต

สายสวรรค์ คอนเฟิร์ม รายการ Lightning Talk รายการดีดูสนุกได้สาระก่อนเข้านอน

สายสวรรค์ คอนเฟิร์ม รายการ Lightning Talk รายการดีดูสนุกได้สาระก่อนเข้านอน
19 ตุลาคม 2557 ( 13:57 )
3.6K
หลังจากออกอากาศในช่อง 3 Family ช่อง 13 รายการ Lightning Talk ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ รายการ Lightning Talk เป็นรายการที่สาระดีและมักจะนำเรื่องราวที่เป็นประเด็นในตอนนี้มานำเสนอให้กับผู้ชม ได้รับรู้ถึงแง่มุมต่างๆ ของเรื่องราวที่มากกว่าการอ่านจากหนังสือพิมพ์จะนำบุคคลที่เป็นประเด็นต่างๆ ในตอนนี้มานั่งจับเข่าคุยเพื่อให้สังคมได้รับรู้ถึงเรื่องราวที่แท้จริงจากตัวบุคคลเอง


ทางด้านพิธีการสาวคนเก่ง สายสวรรค์ ขยันยิ่ง เจ้าของรายการ เผยว่า รายการ Lightning Talk เป็นรายการแนววาไรตี้ทอลก์โชว์ เรื่องราวจะเป็นการนำเอาเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นในประเด็นตอนนี้มาสลับสับเปลี่ยนกัน ให้คุณผู้ชมรายการของเรา เพื่อนำไปใช้ในชีวิตบ้างออกแนวเป็นรายการ Positive Thinking ถึงแม้ว่าจะเป็นข่าวที่ร้ายๆ มาแต่เราสามารถนำเอามาพลิกให้เป็นอุทาหรณ์แก่คุณผู้ชมแทน ส่วนทางด้านแขกรับเชิญของรายการเป็นสิ่งหนึ่งที่ท้าทายพี่เหมือนกัน ว่ามันคือการบ้านว่าเราจะต้องหาบุคคลมาในแต่ละครั้งให้น่าสนใจส่วนหลักๆ พี่มีหลักอยู่แค่สองอย่างคือ หนึ่งเลยพี่เป็นคนชอบอ่านหนังสือค้นคว้าไปเรื่อย อาจจะเป็นเห็นหนังสือคอลัมน์ต่างๆ ว่าคนนี้น่าสนใจดีพี่ก็นำมาต่อยอด หรือสองด้านบุคคลบางทีพี่เห็นว่าเขาเป็นนักวิจัยที่ดีมากนะแต่ได้ออกสื่อเพียงแค่สองบรรทัดเอง เราก็เชิญเขามาเล่าถึงเรื่องราวที่แท้จริงในมุมมองที่เราไม่เคยรู้มาก่อน พอมานั่งคุยเราจะได้เห็นมุมมองของเขาตัวตนของเขาเล่าเรื่องด้วยตัวเองไม่ได้เล่าผ่านนักข่าว เขาจะแสดงวิธีคิดของเขา มันจะทำให้คนรู้จักตัวตนของคนนั้นมากยิ่งขึ้น พี่ว่ารายการนี้เป็นเหมือนการดีท็อกสมองก่อนนอนนะให้ได้สาระดีๆ ก่อนนอนจะได้หลับฝันดีพร้อมตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ ยังไงพี่ก็ฝากรายการ Lightning Talk ไว้ด้วยนะคะรายการดีๆ สาระดีๆ ที่เราตั้งใจทำให้คุณผู้ชมได้รับสาระดีก่อนเข้านอนค่ะ


ติดตามชมรายการสาระดีๆ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดประเด็นที่เป็นกระแสสังคมอยู่ในตอนนี้ เล่าเรื่องผ่านบุคคลที่เป็นเจ้าของเรื่องจะทำให้คุณผู้ชมได้รับรู้ถึงอีกแง่มุมมองหนึ่งของเรื่องราวผ่านรายการ Lightning Talk ได้ทาง ช่อง 3 Family ช่อง 13 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22:00-22:30 น.

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety