รีเซต

เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ประเดิมรอบแบทเทิล เข้มข้น 4 โค้ชลำบากใจ รักพี่เสียดายน้อง

เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ประเดิมรอบแบทเทิล เข้มข้น 4 โค้ชลำบากใจ รักพี่เสียดายน้อง
16 ตุลาคม 2557 ( 13:04 )
4.8K
ตัวจริง เสียงจริง จะเป็นใครยังต้องพิสูจน์กันอีกพักใหญ่! เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 แค่ออกตัวสตาร์ท รอบแบทเทิล (Battle) เทปแรก ก็เข้มข้นเกินคาด เพราะ 4 โค้ช ที่โชว์พลังทุ่ม “ติวเทคนิค” มากับมือ แต่สุดท้ายต้องกลายเป็นคน “ตัดเชือก!” เลือกลูกทีมออกด้วยตัวเอง ด้วยความลำบากใจ รักพี่ เสียดายน้อง ต้องวิงวอนเพื่อนโค้ชช่วย Steal กลับไป

เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 Presented by TrueMove H สัปดาห์แรกของ รอบแบทเทิล (Battle) หลังจากที่สู้กันด้วยเสียงร้อง จากรอบ Blind Audition จนชนะใจ 4 โค้ช มาแล้ว ในรอบแบทเทิลสัปดาห์นี้แต่ละโค้ช นำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ก็งัดวิชามาติวเข้มลูกทีมเต็มเหนี่ยว ดึงศักยภาพการร้องเพลง และถ่ายทอดเทคนิคลีลา เพื่อให้ลูกทีมมาปะทะกันอย่างสมศักดิ์ศรี ใครดีกว่า เจ๋งกว่า โค้ชเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินให้อยู่ต่อ!! ยังดีที่มียาสมานแผล จากกติกาการ Steal มาช่วยให้ “ตัวจริง” ที่แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายในเกมยังมีพื้นที่ยืนในรายการได้ต่อไป

ประเดิมรอบแบทเทิลสัปดาห์นี้ก็สร้างความหนักใจให้กับโค้ชอย่างหนัก จับตาดูไฮไลท์ที่ทุกคนแทบหยุดหายใจ เมื่อ โค้ชโจอี้ บอย คว้า จิมมี่-สุรชัย หนุ่มมุกดาหารที่มีเสียงสูงเป็นอาวุธ จับคู่ปะทะเดือดกับสาวไทยหน้าฝรั่งพลังสูง อิงกฤต วิทซานี่ ในเพลง “สุดใจ” ที่ทั้งคู่ต่างงัดกลเม็ดทางน้ำเสียง มาร่วมกันโชว์จนแทบอยากให้เจ้าของเพลงอย่าง “พี่ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” มานั่งดูด้วยตัวเองให้เห็นกะตา!! ส่วนศิษย์ “โค้ชแสตมป์” หนุ่มอาร์แอนด์บีจากสกลนคร ฟาร์ม ปณิธาน และ โอม นวพล มาดวลกันในเพลง “รักแรกพบ” งานนี้ หนุ่มฟาร์ม เอ่ยปากถามโค้ชซื่อๆ ระหว่างซ้อมว่า “ผมต้องสู้เหรอครับ” เห็นทีต้องโด้บกำลังใจอย่างด่วน!!! และเมื่อผลการตัดสินออกมา ยิ่งเร้าใจ…โค้ชจะอาลัยอาวรณ์ ผู้พ่ายเกมแค่ไหน และที่สำคัญจะโดน Steal หรือไม่?? ต้องติดตามชมให้ได้ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 อาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และช่อง 43) และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง True Music ทุกวันอังคารเวลา 20.00 น.     


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety