รีเซต

นัททิว บินกลับไทย เตรียมโชว์ซิกแพคให้สาวกรี๊ด!! พร้อมเผยอาหารสร้างกล้ามเนื้อในรายการ กินเปลี่ยนชีวิต

นัททิว บินกลับไทย เตรียมโชว์ซิกแพคให้สาวกรี๊ด!! พร้อมเผยอาหารสร้างกล้ามเนื้อในรายการ กินเปลี่ยนชีวิต
16 ตุลาคม 2557 ( 10:42 )
3.7K

โกอินเตอร์ไกลถึงแดนกิมจิพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มไทยที่ฮ็อตไกลถึงเกาหลี “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ล่าสุดบินลัดฟ้ากลับไทย เพื่อมาเป็นแขกรับเชิญให้กับ “กินเปลี่ยนชีวิต” รายการที่จะทำให้คุณรู้ว่าแค่เปลี่ยนการกิน คุณก็เปลี่ยน สำหรับสัปดาห์นี้แฟนคลับหนุ่มนัททิวไม่ควรพลาด!! กับการโชว์ซิกแพคให้สาวๆ ได้กรี๊ด พร้อมเผยสูตรเด็ดอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ที่ใครได้เห็นเป็นต้องร้องว้าว…


เปิดรายการต้อนรับหนุ่มนัททิวด้วยฟู้ดทิปกับ คุณหมอต้น-นพ.กฤษดา ศิรามพุช ที่จะมาแนะนำวิธีการกินเพื่อสร้างซิกแพคกระชากใจสาวๆ ในช่วงกินพลิกโรค ต่อด้วยเมนูอาหารที่เสริมซิกแพคให้แน่นเปรี๊ยะโดยเชฟอิ๊ก–บรรณ บริบูรณ์ ในช่วงอร่อยหลุดโรค ปิดท้ายด้วยช็อตเด็ดที่สาวๆ เห็นต้องกรี๊ด ซึ่งงานนี้ โค้ชมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ จะมาท้าแบทเทิลซิกแพคกับหนุ่มนัททิว เพื่อพิสูจน์ความแกร่ง ในช่วงฟิตข้ามโรค

ติดตามเมนูเด็ดๆ พร้อมสาระ และเทคนิคการทำอาหารแบบโดนใจได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U กล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety