รีเซต

น้ำผึ้งพระจันทร์ พาชมเรื่องจริงของความรัก กับความรักหลากหลายรูปแบบ ของ สาวประเภทสอง

น้ำผึ้งพระจันทร์ พาชมเรื่องจริงของความรัก กับความรักหลากหลายรูปแบบ ของ สาวประเภทสอง
12 ตุลาคม 2557 ( 12:29 )
1.5K


“น้ำผึ้งพระจันทร์”
จันทร์นี้มาพบกับเรื่องราวของ คุณบี-ภคกุล พงษพฤทธโกศ ที่เรียกว่าเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่ง จากสาวออฟฟิสที่ผันมาทำธุรกิจขายของผ่านทางโซเชียล จนมีรายได้กว่า 500,000 บาทต่อเดือน 
แต่กว่าจะประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้ คุณบี ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย รวมจนถึงความรักที่ คุณบี เล่าว่า “ด้วยความที่เราไม่ได้เป็นผู้หญิงที่แท้จริง เราก็พยายามดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ หน้าตา จิตใจให้เรามีความสุข ซึ่งมีคนมาจีบเราตั้งแต่ยังเรียนอยู่ จนตอนนี้เราอายุ 43 ปีแล้ว เราผ่านเรื่องราวความรักมามากมาย ทั้งสมหวัง ผิดหวัง จนครั้งหนึ่งเกือบแต่งงานกับผู้ชายที่เพอร์เฟคคนหนึ่งสำหรับเรา เรารักเค้ามาก ใช้ชีวิตมาด้วยกันตลอด 3 ปี โดยที่เค้าไม่เคยรู้ว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงที่แท้จริง เราปิดเค้ามานานมาก จนวันหนึ่งที่เค้าต้องไปงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งเพื่อนเค้าก็คือเพื่อนเราที่เคยเรียนมาด้วยกัน ตอนนั้นเรารู้แน่ๆ ว่า ถ้าเราไปงานนี้พร้อมกันเรื่องของเราต้องถูกเปิดเผยแน่นอน เครียดมากๆ แต่ก็ตัดสินใจบอกความจริงกับเค้า พอบอกเค้า เค้าก็อึ้งไปนะ และเค้าบอกว่าเค้ารับได้ที่เราเป็นแบบนี้ แต่เค้าเสียใจที่เราโกหกเค้ามาตลอด ซึ่งหลังจากนั้นเราก็เลิกกัน ตอนนั้นเราร้องไห้ทั้งคืน กว่า 3 เดือนถึงจะเริ่มทำใจได้ จนตอนนี้เรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเราอีกแล้ว ตอนนี้เราแค่รักตัวเองให้มากแบ่งความรักให้คนอื่นๆ บ้าง แล้วจะมีคนอื่นๆ มารักเราเองค่ะ” 



มาติดตามชมเรื่องราวความรักทั้งคู่จะหวานหยดขนาดไหน มาติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 5

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety