รีเซต

รอบสุดท้าย!! Blind Audition เข้ม-ข้น โค้ชแสตมป์ ดี๊ด๊าทิ้งทวนเดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3

รอบสุดท้าย!! Blind Audition เข้ม-ข้น โค้ชแสตมป์ ดี๊ด๊าทิ้งทวนเดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3
10 ตุลาคม 2557 ( 12:41 )
6K


          โค้งสุดท้ายรอบ Blind Audition ของ เดอะวอย
ซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 Presented by True Move H สัปดาห์นี้เข้มข้นสุดสุด เป็นช่วงบีบหัวใจโค้ชทั้ง 4 เพราะโควต้าที่เหลือน้อย เลยทำให้ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ เริ่มหันกลับมายากขึ้น!!

 

 

          ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันก็เตรียมตัวมาสาดพลังเสียงกันไม่ยั้งเช่นกัน ทำเอารอบสุดท้ายร้อนฉ่า เมื่อเสียงมีสไตล์ของสาวน้อยทายาทนักดนตรี ดีกรีครุศาสตร์ จุฬาฯ สาขาดนตรี ฝ้าย-อาภาภัทร ภูมิภักดิ์ ความไพเราะของน้ำเสียงบวกการถ่ายทอดอารมณ์ที่พาคนฟังกระเจิดกระเจิงไปไกลสุดกู่ ชวนให้ลุ้นว่าเสียงเบาๆ ลมเยอะๆ อย่าง สาวฝ้าย จะกระชากใจโค้ชคนไหน ให้หันกลับมาได้บ้าง???

           ส่วนสีสันอีกเสียงที่เร้าใจไม่แพ้กัน ได้แก่ สาวร่างเล็กจากรั้วศิลปากร เอ้-กุลจิรา ทองคง เจ้าของเสียงดีแบบมีรสนิยม..สากเล็กๆ อยู่ในภวังค์ สะกดคนฟังให้หลงรักด้วยเสน่ห์การร้องไล่ ตัวโน้ตโทนต่ำอย่างแน่นและเท่ห์ แต่พอหลบสูงก็พุ่งทะยาน เรียกว่าครบเครื่องแพรวพราว พูดเลย

           “เสียงกับตัว” ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง!! นอกจากความประทับใจจากพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันในรอบนี้แล้ โค้ชแสตมป์ ยังทิ้งทวนความแนวให้แฟนคลับตกหลุมรักได้อีก!! อ๊ะ..ถ้าบอกหมดจะอดเซอร์ไพรส์ บอกได้คำเดียวว่าต้องดูตั้งแต่ต้นจนจบและสุดท้ายใคร….จะผ่านไปต่อในรอบ Battle Round

             ตามลุ้นตามเชียร์ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 อาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังทางช่อง True Music ทุกวันอังคารเวลา 20.00 น.










ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety