รีเซต

ผัดไท-ดีใจ แนะเรื่องราวสร้างสุขสไตล์ตัวเอง

ผัดไท-ดีใจ แนะเรื่องราวสร้างสุขสไตล์ตัวเอง
10 ตุลาคม 2557 ( 19:17 )
3K

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆ ที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5


คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 2 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย พร้อมด้วยแขกรับเชิญนักแสดงสาวอารมณ์ดี ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี ที่หลายคนอยากรู้ว่าเปลี่ยนเป็นชื่อนี้ เพื่อตามกระแสหรือเปล่า รวมถึงเรื่องราวการใช้ชีวิต การทํางาน 30 ปีในวงการบันเทิง ตลอดจนบทบาทของการเป็นแม่ ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง จากนั้นสาว นาเดีย อาสาพาไปรู้จักกับร้านอาหารไทยชื่อดังที่กำลังอินเทรนด์แบบสุดๆ อยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าถ้าพูดชื่อร้านไปแล้ว ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักจริงๆ ปิดท้ายด้วยเมนูเพื่อสุขภาพจาก นาเดีย-เชฟบุ๊ค กับเมนูเมี่ยงปลาเผา ที่ดูเหมือนจะทำยาก แต่จริงๆ แล้วทำง่ายแบบสุดๆ เหมาะสำหรับเป็นเมนูที่ทานกันได้ทุกคนในครอบครัว

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety