รีเซต

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ แฉ เพื่อนสนิทตีท้ายครัวใน มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์ 21 ก.ย.นี้

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ แฉ เพื่อนสนิทตีท้ายครัวใน มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์ 21 ก.ย.นี้
18 กันยายน 2557 ( 20:37 )
4.3K

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดร่วมกับ บริษัท อาร์ค คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์…แฟ้มลับแฟนเก่า” (My Ex-Lovers แฟ้มลับ…แฟนเก่า) รายการที่จะขอพาไปเปิดประสบการณ์ความรักจากแฟนเก่า ว่าจะดีสุดขั้วหรือชั่วสุดขีด ดำเนินรายการโดยพิธีกรหนุ่มเจ้าคารม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5


มาย เอ๊กซ์ เลิฟเวอร์…แฟ้มลับแฟนเก่า
สัปดาห์นี้ พิธีกรหนุ่ม พีเค เปิดรายการต้อนรับดารารับเชิญหนุ่มอารมณ์ดี ดี.เจ.เจม-จิตตรินกุลกัลยาดี ที่เพิ่งสละโสดไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ ควงคู่มาพร้อมกับดี.เจ.สาวที่ตอนนี้หันมาเอาดีทางด้านงานแสดง จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ มาร่วมกันเปิดแฟ้มลับแฟนเก่าอดีตมิสแม็กซิมปี 2009 ที่ตอนนี้หันมาเป็นนักแสดงเต็มตัว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ กับเรื่องราวของรักครั้งเก่าที่ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คบกันมาได้นาน 2 ปี ความสัมพันธ์ก้าวหน้าจนถึงขั้นกำลังจะแต่งงานด้วยกัน ได้ไปทำเรื่องจองโรงแรมไว้แล้ว แต่อยู่ๆเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจับได้ว่าแฟนหนุ่มของตนนั้น แอบไปคบกับเพื่อนสนิทของ เมเปิ้ล ที่คบกันมานาน 10 ปี!!



ติดตามเรื่องราวความวุ่นวายของความรักครั้งเก่าของ เมเปิ้ล ได้ในรายการ มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์…แฟ้มลับแฟนเก่า ใน วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.นี้ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety