รีเซต

สุ่ย-พรนภา ยันชีวิตคู่แฮปปี้ เผยไม่ซีเรียสทะเบียนสมรส

สุ่ย-พรนภา ยันชีวิตคู่แฮปปี้ เผยไม่ซีเรียสทะเบียนสมรส
16 กันยายน 2557 ( 16:46 )
4.4K

 

          ก่อนหน้ามีข่าวลือให้รำคาญหัวจิตรหัวใจว่าไปแย่งสามีคนอื่นมา ล่าสุด “สุ่ย-พรนภา เทพทินกร” ขอเปิดใจทุกเรื่องทุกกรณี หลังจากอัดรายการ “โชว์แตกฟอง”ทาง “ช่อง 2” บันเทิง.. ถึงรส ถึงคุณ ของ 2 พิธีกรมากความสามารถ “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” และ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” พร้อมลั่น ! ปิดอู่ถาวร

ลูกชื่ออะไร ?
          “เคนโซ่ค่ะ 11 เดือนแล้วค่ะก็กำลังตอแหลเลยคระ กำลังพูดกำลังตั้งไข่โอเคเลย”

ติดลูก ?

          “ติดมาก เลิกเที่ยวเลย ทุกววันนี้รีบกลับบ้านทุกคนเป็นหมดแหละสุ่ยว่า ทำงานเสร็จก็อยากรีบแถกลับไปหาลูกอยากไปอุ้ม”
ใครช่วยเลี้ยง ?

           “ก็เลี้ยงกับพี่เลี้ยง แล้วก็คุณพ่อ ก็เลี้ยงปกติ”

พัฒนาการน้องเป็นยังไงไงบ้าง ?

          “เร็ว อารมณ์ ความรู้สึกจัดเต็มตลอด(หัวเราะ) ก็จะเป็นเด็กที่เรียนรู้เร็วทุกอย่างเลย แล้วก็พูดเก่ง ตอนนี้เหมือนจะพูดแล้ว ก็พูดเป็นคำๆ เรียกแม่ สอนไหวพระธุจ้า จริงๆไม่ได้สอนนะเราทำทุกวัน เขาเห็นเขาก็จะนำเข้าห้องพระ ไหว้เลยจ้า”

คุณพ่อติดลูก ?

          “พ่อเขาก็ช่วยเลี้ยง มาทำงานวันนี้เขาก็ว่ายน้ำกันอยู่ 2 คน ถามว่าคุณพ่อติดน้องไหม ก็เด็กตอแหล(หัวเราะ) ขี้อ้อนมากๆ แล้วก็พ่อเขาจะชอบเลี้ยงเด็กอยู่แล้ว จริงๆ ก็ช่วยๆ กันเลี้ยงมากกว่า หลักๆ ก็จะเป็นสุ่ยกับพี่เลี้ยงเพราะพ่อเขาก็ต้องทำงาน แต่ถ้าวันไหนมีงานก็จะฝากไว้กับเขา เขาก็จะมีกิรกรรมกันพ่อลูก”

แพลนมีคนที่ 2 ?

          “พ่อแล้วค่ะ(หัวเราะ) เพราะว่าอายุเยอะแล้วนะ จะ 40 แล้ว มันก็ไม่ไหวแล้ว อีกอย่างถ้ามีมันต้องเจาะโน้นนี่นั้น เจาะจนพรุนกว่าจะเด็กที่สมบูรณ์มาคนหนึ่งก็ไม่ไหว พอแล้ว”
มีข่าวโจมตี จิตใจเป็นยังไง ?

          “ก็ปกติเรื่องมันจบไปนานแล้วอย่างที่บอก แล้วเวลาเจอนักข่าวทีไรก็จะถามแต่ประเด็นนี้ทุกทีเลย มันก็ปกติค่ะ ต่างคนต่างแยกย้ายไปมีชีวิตใหม่กันเรียบร้อยนานแล้ว ส่วนเรื่องสุ่ยกับเด็กๆ(ลูกของสามี) รักกันมากสุ่ยเป็นคนที่เล่นกับเด็กๆ อยู่แล้ว คือเล่นไม่เหมือนคนอื่น เล่นไม่เหมือนพ่อแม่ทั่วไป ก็จะมีเล่นแบบฮาๆ เขาก็จะชอบเราติดเรา”

มีข่าวออกมาไม่จบ ?

           “ไม่ซีเรียสเพราะอยู่กันแบบนี้ก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเจอแบบนี้ ถ้ามันต้องเจอแบบนี้ทำยังไงไม่ให้ซีเรียสก็ไม่ต้องคิดมาก เราก็ทำหน้าที่ไป ก็เชื่อว่าสื่อก็อยากรู้ชาวบ้านก็อยากรู้เพราะฉะนั้นก็อย่าไปทุกข์กับมัน อย่าไปซีเรียสกับมัน ก็ตอบตามความเป็นจริง เพราะความจริงมันคือสิ่งที่เราพูดได้และไม่มีวันเปลี่ยนอยู่แล้ว”

ที่ยังไม่พูดเพื่อความสบายใจ ?

           “ก็ด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เซ็นซิทิฟมากนะคะ มันเหมือนว่าเราลักลอบกัน แต่จริงๆ มันไม่ได้ลักลอบนะแต่ว่าเราอยากทำให้มันเงียบเพราะว่าเรา คือเด็กๆ มาก่อนทุกเรื่องเลย เด็กต้องมาก่อนแค่นั้นเอง”

อึดอัดไหม ?
          “อึดอัดเพราะตอนนั้นอ้วนมาก(หัวเราะ) อึดอัดเหมือนกันแต่ว่าต้องรอเวลา พอรอเวลาทุกอย่างมันโอเคถึงได้ออกมาพูดได้ แล้วมันก็ดีด้วยตรงที่ว่าดีนะที่เรารอ ดีนะที่เราไม่ด่าเช็ดกันตอนนั้น”
อีกฝ่ายหนึ่งได้เคลียร์ใจกับเราไหม ?

          “ไม่เคยเลย ไม่เคยได้คุยกัน ก็คือปล่อย ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ เพราะเราต้องอยบู่กับสามีเราและลูก ก็ทำให้มันดีที่สุด ไม่มีใครเชื่อหรอกเห็นสุ่ยแบบนี้สุ่ยจะเป็นคนที่นิ่งมากกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น ถ้าเราอยากให้มันเป็นแบบไหนเราต้องรอกได้” 
เขาส่งข้อความมาอีกไหม ?
           “ไม่มี เขาไม่เคยส่งข้อความถึงกัน เพียงแต่ว่าเขาไปออนที่สาธารณะแค่นั้นเอง คนทำอะไรมันก็ต้องรู้เนอะว่ามันทำไม่ได้ พอทำไม่ได้ก็ต้องเลิกรากันไปเอง”

ไม่ต้องเคลียร์ ?

          “มันไม่ต้องเคลียร์เพราะว่าทำเอง ก็เก็บไปเองแล้วกัน”

จดทะเบียนสมรส ?

          “คงใช้นางสาวไปก่อน เรื่องจดทะเบียนเพราะเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้เขารับผิดชอบดูแลเรากับลูกเต็มที่ในทุกๆ วัน ให้ความรัก ให้อะไรก็แล้วแต่ที่เราอยากได้ก็พอแล้ว ถามว่าน้องใช้นามสกุลใครก็นามสกุลพ่อเขา”

          ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คสุดสนุก ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น./ 14.00 น./219.00 น. ทาง ช่อง 2 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2


 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety