รีเซต

สุนารี & พรรณทิพย์ สองยอดหญิงใจนักสู้ พบโชว์งานเพลงใหม่ของ วงเคลิ้มใน จันทร์พันดาว

สุนารี & พรรณทิพย์ สองยอดหญิงใจนักสู้ พบโชว์งานเพลงใหม่ของ วงเคลิ้มใน จันทร์พันดาว
18 กันยายน 2557 ( 17:19 )
1.1K

 

           รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 22 กันยายนนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ ‘จอย – จีรนันท์ เขตพงศ์’ และ ‘กล้า – ชัยอนันต์ ปันชู’ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

           เรื่องราวของคนแรก “25.สุนารี เพียรชัย” อายุ 49 ปี พี่สุมีลูกชาย 2 คนซึ่งมีป่วยทางด้านจิตใจ ลูกคนแรกโดนคนตีหัวทำให้สติไม่ค่อยดี ส่วนคนที่สองนั้นเป็นผลมาจากทำงานเป็นช่างทาสี ต้องสูดดมสารเคมีตลอดเวลา ทำให้เสียสติ โมโหร้าย ทั้งคู่ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นก็ถูกส่งกลับบ้าน กลับมาอยู่บ้านสักพักก็มีอาการอีกเพราะไม่มีใครดูแลเรื่องกินยาเพราะพี่สุไม่ได้ อยู่กับลูก เพราะต้องเข้ากรุงเทพฯ มาหางานทำเพื่อส่งเงินให้ลูก โดยลูกทั้งสองคนมีญาติของพี่สุคอยดูแลให้วันนี้ขอร้องเพลง “ละครชีวิต”
           พบ “26.พรรณทิพย์ เชาวะรัตน์” อายุ 46 ปี อาชีพทำไรอ้อย เมื่อ 3 ปีก่อนพี่ทิพย์ไปกู้เงิน ธกส. 150,000 บาทเพื่อลงทุนทำไร่อ้อย ปีแรกตัดไปขายได้คืนแค่ค่าปุ๋ย ขาดทุนมาก เลยคิดจะเอาใหม่ คิดว่าจะดีขึ้นแต่ก็แย่กว่าเดิม ด้วยสภาพที่แห้งแล้ง คนแถวบ้านพี่ทิพย์ได้แยกย้ายไปหางานทำที่กรุงเทพฯ ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ได้ประสบกับพี่ทิพย์เช่นกันเมื่อสามีและลูกชายต้องออกไปทำงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งส่วนตัวพี่ทิพย์ไม่เคยคิดว่าจะต้องแยกจากกันไปไหน วันนี้ขอร้องเพลง “สงสารพี่ทุย”
            ปิดท้ายด้วยโชว์ของศิลปินรุ่นเก๋า วงเคลิ้ม ที่มาโชว์เพลง รักกันเมื่อยังหายใจ ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “25” เชียร์ สุนารี หรือพิมพ์ “26” เชียร์ พรรณทิพย์ ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

           ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety