รีเซต

จอย-อาเล็ก อินคู่จิ้นฟินไม่เลิก เปรี้ยวปากจัดให้...ฮันนีมูนทริปสุดสวีทบนเกาะไม้ท่อน

จอย-อาเล็ก อินคู่จิ้นฟินไม่เลิก เปรี้ยวปากจัดให้...ฮันนีมูนทริปสุดสวีทบนเกาะไม้ท่อน
28 สิงหาคม 2557 ( 15:17 )
6.6K

          เพราะเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับของคู่จิ้น “จอย-อาเล็ก” เรียกร้องเข้ามาเยอะมากอยากให้ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการสักครั้ง ว่าแล้วทางรายการ เปรี้ยวปาก เช็คอิน ก็จัดให้จัดเต็ม ด้วยทริปทะเลให้แขกรับเชิญอาเล็ก กับพิธีกรจอย ไปสวีทหวานกันที่ เกาะไม้ท่อน สวรรค์แห่งใหม่ของทะเลอันดามันที่ได้ชื่อว่าเป็น Honeymoon Private Island โดยมีพิธีกรเต๋อคอยเป็นก้างขวางคอ ตลอดทริป
          เกาะไม้ท่อนเป็นเกาะส่วนตัวปิดมากว่า 10 ปี แต่ตอนนี้เพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสความสวยงามได้ไม่นานยังเป็นเกาะที่อุดมสมบูรณ์อยู่มาก มีหาดทรายสีครีมกว่า 1 กิโลเมตร แล้วก็โลกใต้ทะแลไฮไลต์ที่อยู่เเนวปะการังใกล้ท่าเรือ มีดงดอกไม้ทะเลที่เต็มไปด้วยปลาการ์ตูน ปลาดาว ฝูงปลาผีเสื้อ เป็นเกาะที่สวยและโรแมนติกมากสมกับเป็น Honeymoon Private Island เกาะสำหรับการฮันนีมูนจริงๆ ซึ่งหนุ่มอาเล็กที่กำลังหลงใหลเรื่องการถ่ายภาพ ชอบมากกับการได้มาทริปนี้ และมีความสุขกับการถ่ายภาพวิว และทำหน้าที่เป็นช่างภาพส่วนตัวให้จอยตลอดทริป ทั้งสองคนเดินจูงมือมุ้งมิ้งถ่ายรูปฟรุ้งฟริ้งกันตลอดเวลา จนหนุ่มเต๋อบ่นเป็นส่วนเกิน ไม่มีตัวตนในทริปนี้ จนต้องรำพึงรำพันกับฟ้ากับทะเลว่า ใครจะไปมีความสุขเท่าคู่จิ้นอาเล็กจอยได้มาทะเลด้วยกัน อีกแล้ว และต้องเข้าไปแทรกตัวคุยกับหนุ่มอาเล็กของจอยกันนิดนึง “


          เต๋อ: ได้ข่าวว่าตอนนี้อาเล็กชอบถ่ายรูปมาก อาเล็ก: ใช่ครับ ผมชอบถ่ายรูปวิวสวยๆอยู่แล้วครับ ยิ่งช่วงนี้ได้กล้องตัวใหม่มาด้วยเลยกำลังเห่อมากเลย ชอบถ่ายภาพวิว ภาพCandid มากเป็นพิเศษ เต๋อ:เห็นในรูป IG จอยเป็นนางแบบอยู่บ่อย ๆ จอย:ถ้ายิ่งได้นางแบบสวยๆภาพยิ่งดูดีเนอะอาเล็ก อาเล็ก: ถูกต้องครับพี่จอย ผมเลยให้พี่จอยเป็นนางแบบบ่อยๆไง เต๋อ: อั๊ยยะ!!! ตรงดีครับ ชอบๆ ตอนนี้น้ำทะเลหวานไปหมดละ… อัพเดทผลงานของอาเล็กบ้างดีกว่า กับละครเรื่องล่าสุด ทรายสีเพลิง คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง อาเล็ก : เป็นสถาปนิกหนุ่ม มีคู่หมั้นแล้วแต่ก็มาตกหลุมรักทราย หรือพี่ชมพู่ เป็นคาแรคเตอร์ที่ผมกดดันนะ เพราะบท พัชระ จะเป็นผู้ชายที่ไม่ทันเกมส์ทราย พอรักแล้วก็จะรักแบบหัวปักหัวปำ จอย:รู้สึกกดดันไหม เพราะเรื่องทรายสีเพลิง เวอร์ชั่นเก่า(คุณหมิวลลิตากับวิลลี่ แมคอินทอช ) ดังมาก อาเล็ก : ไม่รู้สึกกดดันเลย เพราะยุคสมัยต่างกัน การตีความก็ต่างกัน พี่ชมพู่ พี่คริต พี่ป๋อ เค้าเล่นในสไตล์เค้า แต่เราก็ปรับและรับส่งบทกันและกัน เชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้คนดูก็น่าจะชอบ เต๋อ:ผลงานต่อไปที่แฟนคลับจะได้ติดตามกัน อาเล็ก :กำลังถ่ายทำ ละครทางเดินแห่งรัก เล่นคู่กับริต้าครับ

          หลังจากเช็คอินเรื่องเที่ยวชมวิวเก็บภาพบนเกาะไม้ท่อนกันจนเหนื่อย ก็ได้เวลาไปเช็คอินเรื่องกินสุดชิคกลางน้ำ ที่ Baba Poolclub (บาบาพูลคลับ) ของโรงแรมศรีพันวา ซึ่งมีอาหารหลากหลายชาติ ให้ได้เลือกไม่ว่าจีน ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป เรียกว่าทุกชาติ ในโลก ทำให้ทานได้หมดเลย วันนี้ทั้งสามช่วยกันเลือกและได้เมนู Pizza Prama , Spaghetti from hell , Shushi Delight และ Shirauo Salad มาชิมกัน


          พอตกเย็นก็ไปชมพระอาทิตย์ตกกับวิวพาโนรามา 360 องศา ที่ Baba Nest (บาบาเนส) ดาวดวงใหม่ของโรงแรมศรีพันวาที่ตั้งบนยอดปลายแหลมพันวา สามารถมองเห็น หมู่เกาะน้อยใหญ่ ท้องทะเลสดใส และท้องฟ้าสีครามได้อย่างเต็มๆ วิวสวยขนาดนี้ การันตี ความงามด้วยรางวัล 1 ใน 3 ของบาร์ติดชายหาดที่ดีที่สุดในโลก ปี 2011 จาก CNN International เลยทีเดียว หลังจากเต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดฟินแล้ว ทั้งสามก็หันมาจัดการกับเมนูเด็ด Tapas(ทาปาส) ของว่างทานเล่นชิ้นพอดีคำ ตามด้วยTacos Patron แป้งทาโก้แบบเม็กซิกันทานคู่กับซอสเข้มข้นTres Amigos Nachos ต่อด้วยอาหารแบบญี่ปุ่นกับ Akami Sashimi Crispsที่หั่นปลาทูน่า อโวคาโดเป็นชิ้นเล็กๆ วางบนแป้งบางกรอบราดด้วยซอสสไปซี่ เรียกว่าอร่อยเรียกน้ำย่อยกันทุกเมนูเลยทีเดียว กินอร่อยแล้ววิวยังสวยเกินจะบรรยาย มีความสุขกับบรรยากาศจนอาเล็กติดใจขออยู่มุ้งมิ้งกับจอยต่อแบบนี้นานๆ
           ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปฮันนีมูนหวานของคู่จิ้น “อาเล็ก-จอย” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 3 จ้า







ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety