รีเซต

ยิ่งศักดิ์ ฉะไม่ยั้ง!! ปิ๋ม ซีโฟร์ โชว์คลิป ร่อนหอยแครง

ยิ่งศักดิ์ ฉะไม่ยั้ง!!  ปิ๋ม ซีโฟร์  โชว์คลิป ร่อนหอยแครง
25 สิงหาคม 2557 ( 13:18 )
4.9K

ทันทีที่คลิปแดนซ์สยิว โชว์ร่อนหอยแครงของ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ได้ถูกเผยแพร่ เจ้าตัวก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ถึงเรื่องความไม่เหมาะสม พร้อมทั้งคอมเม้นท์ “หยาบ” และ “แรง” ร้อนถึง “อ.ยิ่งศักดิ์” ที่ต้องยกหูโทหาให้มาเคลียร์!! ตามสไตล์แบบตรงไปตรงมา แรงและชัดเจน งานนี้สาวปิ๋มถึงขั้นน้ำตาแตกกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ออกปากขอโทษสังคมกับการกระทำไม่เหมาะสม


คืออย่างนี้ เริ่มต้นเดิมที อย่าใช้สายตาแบบนั้นกับปิ๋ม (หันไปชี้ อ.ยิ่งศักดิ์) จริงๆ เรารักกันนะอาจารย์นะ แต่นี่มันคือการแสดงใช่ไหมคะ(หัวเราะ) เนื่องจากว่านางได้เงินอะเนอะ ถูกจ้างค่ะ ให้ทำคลิปเพื่อโฆษณาขายผลิตภัณฑ์อย่างหนึ่ง ทีนี้ก็มาพูดคุยกันว่าจะมาพรีเซ็นต์ ปิ๋มออกมาในรูปแบบไหน ปิ๋มก็บอกไม่อยากทำอะไรที่มันไกลตัวมาก เนื่องจากว่าเราเป็นครูสอนเต้น แล้วก็เป็นคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการเต้นอยู่แล้ว เขาอยากจะให้พรีเซ็นต์ แล้วก็มีการทำอย่างนี้ ปิ๋มก็เลยมานั่งนึกว่า เราจะเต้นแบบไหนดี ช่วงนี้ปิ๋มถ่ายละคร 7 วันเลยไม่มีเวลาว่าง


แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่ปิ๋มขอทางกองละครว่าจะขอไปรับงาน มันมีงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่เขาจ้างปิ๋มไป  วันนั้นปิ๋มนัดแดนซ์เซอร์ซ้อมเช้า เพื่อไปงานอีเว้นท์นี้ ซึ่งท่าเต้นเหล่านี้ที่อยู่ในคลิปเป็นท่าเต้นที่จะต้องนำไปใช้ในงานจ้างที่ผับ ผับหนึ่ง เป็นออกาไนซ์จ้างปิ๋มไปทำโชว์ แล้วก็เต้นเอง แล้วก็มีมินิคอนเสิร์ตต่อจากโชว์นี้ด้วย ซึ่งท่าทั้งหมด ปิ๋มไปได้เป็นคนเต้นทั้งหมดในงานนั้น จะมีแดนซ์เซอร์อีก 10 กว่าคนที่อยู่ในโชว์นั้น ซึ่งเป็นตีมอลังการเลย  ทีนี้ปิ๋มเป็นคนออกแบบท่าเต้น แล้วก็มีผู้ช่วย ปิ๋มก็เลยรวมเอาท่าเต้นของทุกคนในนั้นมายำเป็นของเรา 


เพื่อที่จะถ่ายคลิปอันนี้ แล้วพอโชว์นี้เสร็จ แดนซ์เซอร์ก็จะเอาเสื้อคลุมมาคลุมให้ แล้วก็เอาไมค์มาให้ แล้วก็ร้องมินิคอนเสิร์ต 3 เพลงต่อ ก็แค่นั้นเองไม่มีอะไร แล้วก็มาอยู่ในคลิปนี้  ตอบก่อนว่าปิ๋มผิดอะไร ท่ามันล่อแหลมหรอค่ะ ในมุมมองของปิ๋ม มันเป็นการแสดง มันเป็นท่าเต้น ก็แล้วแต่มุมมองของคนนะคะ  ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบทสัมภาษณ์บางช่วง บางตอนในรายการเท่านั้น ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2 หรือ twitter @thaich2tv



 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety