รีเซต

แคทรียา อิงลิช เผยแนวคิดใช้ชีวิตสร้างสุข ใน คลับมันตรา 31 ส.ค.นี้!!

แคทรียา อิงลิช เผยแนวคิดใช้ชีวิตสร้างสุข ใน คลับมันตรา 31 ส.ค.นี้!!
27 สิงหาคม 2557 ( 18:09 )
2.9K


          บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5


          คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดรายการต้อนรับแขกรับเชิญสาวสวยหุ่นดี แคทรียา อิงลิช ที่มาอัพเดทเรื่องราวชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังจากที่คุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว มาแชร์เรื่องราวและแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิต ที่แฟนๆชาว คลับมันตรา สามารถนำไปใปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ก่อนจะอัพเดทเรื่องผลงาน และพาไปรู้จักกับกิจกรรมยามว่างแบบผาดโผนอย่าง กายกรรมที่ต้องเล่นบนเชือกและห่วง ที่สาว แคท มีเวลาว่างเมื่อไหร่ ต้องไปเล่นอยู่เป็นประจำ ต่อด้วยเรื่องราวดีๆสำหรับคุณแม่มือใหม่ กับพฤติกรรมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุของลูกน้อย งานนี้ได้ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมเด็ก มาให้ข้อมูลอย่างละเอียดถึงวิธีการฝึกฝนลูกน้อยว่าควรจะทำอย่างไร จากนั้นสาว หมวย-น้ำหวาน อาสาพาไปรู้จักกับสวนนิเวศน์จิ๋ว หรือที่หลายๆคนรู้จักว่าคือสวนขวดนั่นเอง ปิดท้ายด้วย หมอช้าง ที่จะมาอัพเดทไฮไลท์ดวงประจำเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึง


          ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety