รีเซต

อาไท ขอไลน์จีบ เปาวลี กลางรายการ อยากปลอบใจหลังเจอพฤติกรรมแปลกๆ ของแฟนคลับ

อาไท ขอไลน์จีบ เปาวลี กลางรายการ อยากปลอบใจหลังเจอพฤติกรรมแปลกๆ ของแฟนคลับ
21 สิงหาคม 2557 ( 16:34 )
7.6K


          “รายการกลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ บ้านกลมกิ๊ก เปิดบ้านต้อนรับสาวสวยที่ถือเป็นขวัญใจของบ้านกลมกิ๊ก “น้องเปา-เปาวลี พรพิมล” เพราะมาเยือนกี่ครั้งหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็น อาไท พี่ติ๊ก แข่งกันขายขนมจีบ แย่งกันหยอดคำหวานจนต้องคอยเบรก ครั้งนี้มา นอกจากจะโชว์เสียงร้องลิเกแล้ว ยังสอนหนุ่มๆ เต้นเพลง “เบื่อ” ที่ดูยังไงๆ ก็ไม่น่าเบื่อ…!! เลยโดนอาไทจีบด้วยการขอแอดไลน์ แถมยังเสนอตัวว่า เป็นคู่มิตร คู่ที่เหมาะสม แข่งกับพี่ติ๊ก ที่ทำนายดวงให้ และตัวเองก็แอบหยอดเหมือนกัน

          ก่อนจะเข้าครัวไปโชว์ฝีมือทำอาหารกับ แม่ชา ในเมนู “ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน” เมนูเด็ดที่สาวเปาต้องขอห่อกลับบ้าน แหม..ทั้ง น่ารัก เต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ แถมฝีมือทำอาหารก็ไม่ใช่ย่อย มิน่า ถึงได้มีแฟนคลับมากมาย แต่สาวเปาก็มีวีรกรรมแปลกๆ จากแฟนคลับมาเล่าให้ฟัง มีทั้งแฟนคลับบอกว่าถอดจิตมาคุยด้วยทุกวัน …. และแฟนคลับหน้าโหด ที่เปาอยากเอ่ยขอบคุณสักครั้ง

          “ปกติจะมีพี่ๆ แฟนคลับตามไปให้กำลังใจทุกๆ ที่ และจะพี่คนนี้ที่ซื้อขนมมาฝากทุกครั้ง ตอนนั้นไปถ่ายละครที่อยุธยา พี่เขาก็ตามมาเอาขนมาให้ พอคล้อยหลัง มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาและบอกว่า พี่ขอเตือนนะ พี่เป็นภรรยาของผู้ชายคนเมื่อกี๊ เขากำลังจะเลิกกับพี่ เพราะเขาบอกว่าถอดจิตมาคุยกับด้วยทุกวันและหนูก็คุยด้วย หนูอึ้งเลย แบบหนูไม่เคยคุยกับใครทางจิตนะคะ … ส่วนอีกคน เขาจะตามไปทุกที่เหมือนกัน แต่ละครั้งจะมองจ้องด้วยสายตาแปลกๆ มองเหมือนคิดอะไรอยู่ หนูก็แอบกลัว ในระหว่างที่กำลังคุยกับพี่ๆ แฟนคลับคนอื่นๆ อยู่ พี่เขาก็เดินเอามือล้วงกระเป๋าเข้ามาหาเลย แล้วบอกให้หนูยื่นมือออกมา เขาก็ควักถุงแดงใบเล็กๆ ออกมาใส่มือ ตอนนั้นยอมรับกลัวมาก แต่เพราะมีพี่ๆ อยู่กันเยอะ เขาคงไม่กล้าทำอะไร พอขึ้นรถเอามาเปิดดู เป็นสร้อยข้อมือทอง เส้นใหญ่มากๆๆ ตอนนี้เลยอยากขอบคุณพี่เขา และอยากขอโทษที่คิดระแวงพี่เขามากไป”

           ติดตามความสนุกสร้างสรรค์อารมณ์ฮาโดยเหล่าสมาชิกบ้าน กลมกิ๊ก พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต “ความอร่อย” ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้เวลา 14.55 น. ทางททบ.5 และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety