รีเซต

จันทร์25 จับมือ กันตนา ส่งเกมโชว์ Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่น ลงจอช่อง 3

จันทร์25 จับมือ กันตนา ส่งเกมโชว์ Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่น ลงจอช่อง 3
21 สิงหาคม 2557 ( 18:45 )
2.6K

4 กันยายน นี้!! เตรียมเกาะจอรอชมเกมโชว์แอ๊คชั่นที่ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด นำโดย ชิชญาสุ์ กรรณสูต รองกรรมการผู้จัดการ ซึ่งผันตัวมาเป็นผู้จัดเต็มตัว วางใจให้ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด นำโดย ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ ร่วมผลิตรายการเกมโชว์ลิขสิทธิ์ต่างประเทศ Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่น ให้กับทางสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นครั้งแรก คว้านักร้องชื่อดัง สิงโต นำโชค ขึ้นเวทีในฐานะพิธีกรครั้งแรก ซึ่งได้ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งไม่เคยเล่นเกมโชว์ที่ไหนมาก่อน และ ตี๋ เอเอฟ4 มาประเดิมเป็นแขกรับเชิญสัปดาห์แรก


ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมอัดรายการเทปแรกไปเมื่อวันอังคาร ที่ 19 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ เรวดีสตูดิโอ โดยพิธีกรหมาดๆ สิงโต นำโชค เล่าว่า  รายการ Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่น เป็นเกมโชว์แอ๊คชั่น สนุกสนาน เหมาะกับช่วงเวลาครอบครัว โดยเฉพาะช่วงไพร์มไทม์ ที่เป็นเวลาของทุกคนในครอบครัว ที่จะได้ชมรายการเกมโชว์ที่สนุกสนานพร้อมหน้าพร้อมตากัน  และมีกฎง่ายๆ ข้อเดียวคือ อย่าทำเงินหล่น

การแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 3 คน โดยแต่ละทีมจะมี ดาราศิลปิน 1 คน เป็นหัวหน้าทีม ร่วมกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านทีมละ 2 คน ทั้งสองทีมจะต้องแข่งทั้งหมด 5 เกม โดยทีมที่ทำเงินหล่นรวมกันน้อยที่สุดจะได้เข้าไปเล่นในรอบแจ๊คพอต  เพื่อชิงเงินรางวัลที่ทั้งสองทีมได้ช่วยกันสะสมมาก่อนหน้านี้ สูงสุดรวม 2 แสนบาท โดยมีเงื่อนไขข้อเดียวว่าห้ามทำเงินหล่นเกิน 50 % หากหล่นเกินกว่า 50 % เงินรางวัลทั้งหมดจะตกเป็นของอีกทีมหนึ่งทันที 


รับรองว่างานนี้ทั้งสนุก ตื่นเต้น ซึ่งงานนี้การันตรีได้จาก 2 แขกรับเชิญอย่างสาวใบเตย  อาร์สยาม ที่ออกปากเลยว่าไม่เคยเล่นเกมโชว์ที่ไหนมาก่อน Don’t Lose The Money Thailand อย่าทำเงินหล่น เกมโชว์ที่ไม่มีกติกาอะไรซับซ้อน  ทุกเกมการแข่งขันถูกใจคนไทยแน่นอน ผู้สนใจร่วมเล่นเกม สมัครได้ผ่านทางช่องทาง facebook.com/DLTMThailand  หรือโทร 086 908 4545  และติดตามชมได้ใน ทุกวัน พฤหัส – ศุกร์ เวลา 17.45 – 18.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน นี้…..


 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety