รีเซต

แหม่ม คัทลียา เผยเคล็ด(ไม่)ลับปราบลูกจอมดื้อ กลางรายการ คริส ดีลิเวอรี่

แหม่ม คัทลียา เผยเคล็ด(ไม่)ลับปราบลูกจอมดื้อ กลางรายการ คริส ดีลิเวอรี่
7 สิงหาคม 2557 ( 15:16 )
2.7K

          รายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 สัปดาห์นี้พบกับเรื่องราวความรักและความลับของคุณแม่ยังสาว “แหม่ม”คัทลียา กระจ่างเนตร ที่มาพร้อมกับลูกชายสุดหล่อทั้ง 2 คน ที่ไม่เคยเปิดเผยตัวที่ไหนมาก่อน


          เรื่องราวเกิดขึ้น ณ บ้านของคุณแม่ยังสาว “แหม่ม” ที่กำลังปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่กับลูกชายจอมซนทั้ง 2 คนได้แก่ ลูกไก่ และ ลูกคริส ที่ทำอย่างไรก็ไม่ยอมไปโรงเรียนสักที แถมยังร้องไห้งอแง และออกอาการแกล้งป่วยอีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอ…เด็กทั้ง 2 ยังดื้อและซนอย่างหนักจนทำให้คนขับรถเกือบถูกไฟดูดตายคาที่อีก! แต่สุดท้ายแล้วคุณแม่คนเก่งก็พลิกสถานการณ์ และทบทวนจนตกผลึกวิธีการจัดการกับลูกจอมซน…ขึ้นมาได้ทันที! งานนี้บรรดาคุณแม่มือใหม่…และคุณแม่ที่อยากให้ลูกเก่งภาษาอังกฤษห้ามพลาดชมนะค่ะ

          “จริงๆวิธีการเลี้ยงลูกไม่ยากเลยนะคะ เพียงแค่เราให้เวลาใส่ใจกับลูกและไม่ตามใจเขาจนเสียนิสัย ที่สำคัญคือ ต้องรู้ว่าลูกเรามีความสามารถหรือถนัดเรื่องอะไรเป็นพิเศษ ก็ควรจะส่งเสริมเรื่องนั้นๆให้เต็มที่ค่ะ วันนี้แหม่มเลยมีเคล็ด(ไม่)ลับในการปราบเซียน..ลูกๆจอมดื้อมาฝากบรรดาคุณแม่มือใหม่กันด้วยค่ะ ส่วนเทคนิคจะเป็นอย่างไรบ้าง ห้ามพลาดชมนะคะ และหากคุณแม่คนไหนอยากให้ลูกๆเก่งภาษาอังกฤษห้ามพลาดชมรายการ คริส ดีลิเวอรี่”

          พบกับเรื่องราวความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอม และร่วมเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่น่าสนใจไปกับคุณแม่ยังสาวต่อในได้ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันเสาร์นี้! เวลา 14.05 น. – 14.35 น. ทางททบ.5 นะจ๊ะ!!!


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety