รีเซต

The Money Drop ไทยแลนด์ เกมโชว์ระดับโลก ลงจอ 7สี แพนเค้ก สารวัตรหมี ประเดิมรายการ

The Money Drop ไทยแลนด์ เกมโชว์ระดับโลก ลงจอ 7สี แพนเค้ก สารวัตรหมี ประเดิมรายการ
30 กรกฎาคม 2557 ( 18:34 )
12.8K

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ส่งรายการควิซโชว์ระดับโลก “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ลงจอทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7  เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 นี้ 


ซึ่ง เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทุ่มทุนซื้อฟอร์แมตรายการ “The Money Drop” ที่มีผู้นำไปผลิตออกออกอากาศและประสบความสำเร็จครองใจผู้ชมมาแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก จนกลายมาเป็น  “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) เพื่อให้คนไทยได้ชมรายการควิซโชว์ แนวใหม่ พร้อมเงินรางวัล สูงถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว เพียงแค่คุณเข้ามาแข่งขันในรายการ คุณจะได้เล่นจริง เงินจริง กับเงินรางวัล 2 ล้านบาท!! 

แต่คุณต้องรักษาเงินรางวัลให้ได้ กับคำถาม7 ข้อ โดยผู้เล่น 1 ทีมต้องมาเป็นคู่ ซึ่งจะเป็น คู่สามี-ภรรยา, คู่รัก, คู่เพื่อน, คู่พี่-น้อง ฯลฯ ต้องเลือกจากหมวดคำถามที่คิดว่าตัวเองน่าจะตอบได้ และวางเงินในคำตอบที่เป็นช่องประตูกล หากตอบผิดประตูกลจะเปิดและเงินที่วางไว้จะหล่นไปต่อหน้าต่อตา เงินที่เหลืออยู่ในช่องคำตอบที่ถูกจะเก็บไว้เล่นในข้อต่อไปจนครบ 7  ข้อ เหลือเท่าไรเอาเงินรางวัลกลับบ้านไปได้เลย แต่ถ้าเงินหมดถือว่าจบเกมทันทีครับ


ซึ่งเสาร์ที่ 2 และ อาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมนี้กับคู่รักที่มาประเดิมเป็นคู่แรก  แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ คู่รักสุดหวานที่จูงมือกันมาเล่นรายการเกมโชว์เป็นรายการแรก ซึ่งสุดท้าย แพนเค้ก และ สารวัตรหมี จะเล่นเกมได้ครบทั้ง 7 ข้อหรือไม่ และได้เงินรางวัลกลับบ้านไปเท่าไหร่ มาร่วมติดตามชมความสนุก พร้อมลุ้นกับเงินรางวัล 2 ล้านบาทไปพร้อมๆ กันใน รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป  ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี!!!  

 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety