รีเซต

พีค พิตต้า ได๋ แต่งตัวจัดเต็ม ร่วม ปาร์ตี้แคทวอล์คย้อนยุค1920s

พีค พิตต้า ได๋ แต่งตัวจัดเต็ม ร่วม ปาร์ตี้แคทวอล์คย้อนยุค1920s
11 กรกฎาคม 2557 ( 18:23 )
3.3K

Shirley Gems โดยเจ้าของและดีไซเนอร์สาวสวย เชอร์ลีย์ – หทัยชนก สุวรรณทรรภ จัดงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการย้อนยุค 1920s เอาใจสาวสวยแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย เนรมิตงานให้ประหนึ่งเปิดคฤหาสถ์หลังใหญ่ให้เพื่อนๆได้มาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ‘Shirley Gems Mansion presents Princess Alice Collection’ อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดก่อนใคร



Princess Alice Collection ได้รับแรงบรรดาลใจ จากทุกๆคอลเลกชั่น ของ Shirley Gems จะเป็นชื่อของเจ้าหญิงและพระราชินี เกือบทั้งหมดเนื่องจาก Character ของแบรนด์เป็นสาวสูงศักดิ์สง่างาม และอ่อนหวาน คอลเลกชั่น ล่าสุดนี้ก็ยังคงคอนเซปต์ เจ้าหญิงหวานๆโดยใช้ชื่อเจ้าหญิง Alice แทนความหรูหรา ความหวานซนของคอลเลกชั่นนี้ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มการใช้พลอยแต่งสี (synthetic gems) แทนพลอยแท้ เพื่อตอบรับลูกค้ากลุ่มใหม่วัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวสวย หรูหรา ชอบดีเทลเยอะๆและชอบเครื่องประดับคุณภาพดีราคามีเหตุผล ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีเพิ่มขึ้นทุกวันและเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบครั้งนี้ นอกจากนี้ Shirley Gems ยังคงยึดหลักการใช้มุกทะเลแท้และตัวเรือนเงินชุปทอง 24 k เหมือนเดิม เพืี่อความหรูหราและมีคุณค่าสมราคา

 

นอกจากนี้คุณเชอร์ลี่ยถือโอกาสเปิดตัว Philter แบรนด์เครื่องประดับหรูของเหล่าชายหนุ่มให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด กับคอลเลกชั่นล่าสุดThe Distance By Philter คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ไม่ว่าจะอยู่ไกลกัน ใกล้กัน ที่ต้องอาศัย การสื่อสารกัน ความเข้าใจกัน การยอมรับซึ่งกันและกัน เพื่อย่นระยะความห่างกันให้ใกล้กันเข้ามา เพื่อที่จะได้เดินร่วมกันต่อไป โดยดีไซเนอร์ได้ใช้ รูปประตู หน้าต่าง และบันได เป็นตัวแทนในการสื่อว่า เราควรขึ้นบันได หรือลงบันไดมาหากัน หรือการเปิดหน้าต่างหรือประตูไปเจอกันหันหน้าเข้าหากัน จากคัฟลิงค์, สร้อย หรือแหวน ที่เป็นรูปขั้นบันได ทางเดิน หน้าต่าง งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มแคทวอล์ค เพราะหนุ่มหล่อเซเลบริตี้ชื่อดังมาเดินกันให้คับคั่งอาทิ ณัฐพล จุฬางกูร, จิรสีห์ เตชาชาญ, ภากร โรจนนินทร์, วิชญบูล ลี้สุวรรณ และชนินทร์ เตรัตนชัย

ค่ำคืนพิเศษนี้ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และดาราดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ พีค ภัทรศยา, เก๋ ชลลดา, เป๊ก ผลิตโชค, พิตต้า ณ พัทลุง, ปิยวดี มาลีนนท์, นท เดอะสตาร์,ได๋ ไดอาน่า,เชน ณัฐวัฒน์, เขื่อน ภัทรดนัย, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, อนงค์นาฎ อำนวยพล, กวิน ว่องกุศลกิจ ฯลฯ โดยงานนี้ยังได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ รับหน้าที่เป็นพิธีกรอย่างเป็นทางการ



 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety