รีเซต

เบนซ์-แมร์-เบน-ดี้ กุมขมับ ลุยคัดโชว์ กล้าได้อีก ทำได้อีก ปิดเวทีรอบออดิชั่น Thailand's Got Talent 4

เบนซ์-แมร์-เบน-ดี้ กุมขมับ ลุยคัดโชว์ กล้าได้อีก ทำได้อีก ปิดเวทีรอบออดิชั่น Thailand's Got Talent 4
10 กรกฎาคม 2557 ( 14:12 )
2.9K


          งานเข้ากันอีกแล้ว! สำหรับ “เบนซ์-กาละแมร์-เบน-ดี้” 4 กรรมการจอมเฮี้ยบประจำรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ที่ต้องกุมขมับคัดเลือกโชว์ที่ทั้งกล้า ทั้งมั่นใจเกินร้อยกว่า 200 โชว์ให้เหลือเพียง 36 โชว์ที่จะไปปล่อยของให้คนไทยตะลึงกันต่อในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4 พร้อมเงินรางวัลยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท มาลุ้นกันว่าใครจะผ่าน ใครจะร่วงพร้อมกันได้ใน วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค. นี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล ขอเตือนว่าพลาดไม่ได้แม้แต่เบรคเดียวนะจ๊ะ!


          ด้านไฮไลท์โชว์ปิดท้ายรอบออดิชั่นก็แซ่บครบรสไม่แพ้การคัดเลือกเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่โชว์ของ ทีมศูนย์ศิลป์ ที่มาพร้อมกับการแสดงร้องเพลงควบคู่กับการบรรเลงเครื่องดนตรีไทยเดิมแสนไพเราะที่สะกดทั้ง 4 กรรมการและคนดูทั้งฮอลล์ให้หยุดนิ่งและประทับใจไปตาม ๆ กัน ต่อด้วยโชว์ของเด็ก ๆ ทีม Triple D ที่รวมตัวกันมาโชว์สเต็ปแดนซ์ผสานความอ่อนตัวอย่างพร้อมเพรียงจนต้องยกนิ้วให้กับความสามารถของพวกเธอ ปิดท้ายกับการรวมตัวของแก๊งวัยรุ่นเด็กแนวจากอุดรธานีอย่าง ทีม UD Town Breakbeat ที่มาพร้อมกับโชว์บีทบ็อกซ์ประกอบจังหวะกับการเต้นบีบอยหลากหลายท่าสุดพิสดาร เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าพวกเขาก็กล้าได้อีก ทำได้อีกเช่นกัน!


          ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปพร้อมกันว่า 36 ทาเลนต์สุดท้ายที่จะผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลของซีซั่นนี้จะเป็นใครในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค. นี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล


          พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากเรโซนาทั้งทริปดู F1 และช้อปฟรีที่ประเทศสิงคโปร์รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท เพียง โหลดแอพพลิเคชั่น สแกนแอด (ScanAd) ผ่านทาง AppStore หรือ PlayStore ระหว่างชมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/thailandsgottalent


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety