รีเซต

เจ-พิ้กกี้-จี้ สาวสวย เด็ด เผ็ด มันส์!!! ปลดมาดสาวมั่น ตามหาหนุ่มโดนใน “รักด่วน”

เจ-พิ้กกี้-จี้ สาวสวย เด็ด เผ็ด มันส์!!! ปลดมาดสาวมั่น ตามหาหนุ่มโดนใน “รักด่วน”
10 มิถุนายน 2557 ( 21:32 )
2.5K

รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้  เปิดเวทีต้อนรับ 3 สาวโสด สวย เด็ด เผ็ด มันส์!!!  ที่พากันเอาความโสดมาทิ้งกันในรายการ รักด่วน Fast love นำทีมสาวโสดโดย เจ วัชราภรณ์ – เจ้าของธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้าจากเกาหลี พิ้กกี้ จตุรพร – ไกด์นำเที่ยว และ จี้ กัญภัคณัฐ – หมอดูไพ่ยิปซี

ด้านหนุ่มโสดมีดีกรีเจ้าของ รีสอร์ท ทั้งคู่!! ที่จะมาแข่งขันโปรยเสน่ห์เพื่อแย่งคะแนนความประทับใจจากเหล่าสาวโสด นำทีมหนุ่มโสดปริศนาโดย นิกกี้ บุญฤทธิ์ – เจ้าของธุรกิจรีสอร์ท และ หนึ่ง กฤษณัฐ – เจ้าของธุรกิจรีสอร์ท ดีไซน์เนอร์หนุ่มโสดทั้ง 2 คนต่างรักสุขภาพและชอบออกกำลังกายเหมือนกัน พิธีกร หนุ่มกิ๊ฟ-วรรธนะ จึงจับมือกับพิธีกร สาวลิตา-อินท์ชลิตา ร่วมกันคิดแผนการจับ 2 หนุ่มโสดมา แข่งชักเย่อ อวดความแข็งแรงให้สาวๆได้เชยชมกันซะเลย ให้มันรู้ไปว่าใครจะแน่กว่ากัน มาลุ้นกันเถอะว่าสาวโสด จะเทใจให้หนุ่มคนไหน และใครจะสละโสดเป็นคู่ต่อไป


ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ความรักที่หลายคนต่างตามหา… แท้จริงแล้วอยู่รอบๆ ตัวคุณ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety