รีเซต

หนุ่มหล่อ หัวใจยังโสด พีท-โบ๊ท-อ๊อฟ หวังเติมความหวาน หาสาวรู้ใจ ในรายการ “รักด่วน”

หนุ่มหล่อ หัวใจยังโสด พีท-โบ๊ท-อ๊อฟ หวังเติมความหวาน หาสาวรู้ใจ ในรายการ “รักด่วน”
3 มิถุนายน 2557 ( 12:39 )
2.2K

รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายนนี้  ต้อนรับ 3 หนุ่มโสด หน้าตาดี นิสัยน่ารัก ที่พากันมากำจัดความโสดกันในรายการ รักด่วน Fast Love นำทีมหนุ่มโสดโดย หนุ่มเพลย์บอย  ที่สาวๆต่างกลัว พีท เจตนัตว์ – ทายาทธุรกิจส่งออกสินค้าทางเรือ หนุ่มตี๋ขี้เอาใจ โบ๊ท ธนณัฐ – ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ และ หนุ่มอบอุ่นรักครอบครัว อ๊อฟ ธนพล – เจ้าของโรงงานผลิตชิ้นส่วนตกแต่งจักรยานยนต์

ส่วนฝ่ายสาวโสดที่จะมากำจัดความโสดเป็น 2 สาวโสด หน้าตาดี โปรไฟล์เลิศ แต่หัวใจยังว่าง!! ที่ต้องมาแข่งขันกัน เพื่อแย่งคะแนนความประทับใจ จากเหล่าหนุ่มโสด พบกับ สาวสวยมาไกลจากแดนน้ำหอม พรีม พิชญา – ทายาทเจ้าของร้านจิลเวลรี่ และ สาวหมวยเสียงหวาน ลดา ณัฐลดา – สาวโสดอาชีพเลขานุการ ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 สาวโสดโปรยเสน่ห์เรียกคะแนนความประทับใจจากเหล่าหนุ่มโสด “ลดา” สาวโสดเลขานุการคนสวย ทำเอาเคลิ้มกันไปทั้งรายการรักด่วน กับการจับไมค์ร้องเพลงในสไตล์ อะคูสติกหวานๆ

โดยมี 2 พิธีกรที่ขอโชว์ฝีมือในการตั้งวงเล่นดนตรีแจมกับ การร้องเพลงของสาวลดา  ต่อด้วยเสน่ห์ปลายจวักของ “พรีม” สาวโสดทายาทเจ้าของร้านจิลเวอรี่ ที่มาทำอาหารฝรั่งเศสให้หนุ่มๆได้ลองลิ้มชิมรสกัน ติดตามความสนุกที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสร้างสีสันให้ชีวิตคนโสด   ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 -23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovetha



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety