รีเซต

วู้ดดี้ เปิดแถลงข่าว ขอโทษ หลังสัมภาษณ์ เปิ้ลไอริณ น้อมรับคำติชม

วู้ดดี้ เปิดแถลงข่าว ขอโทษ หลังสัมภาษณ์ เปิ้ลไอริณ น้อมรับคำติชม
3 มิถุนายน 2557 ( 18:32 )
6.8K

หลังจากที่ตกเป็นข่าวใหญ่ของวงการเมื่อ 2 สาว ระหว่าง เปิ้ล ไอริณ กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม ข่าวว่า ทั้ง 2 เกือบจะได้แสดงหนังเรื่อง สวยผ่าซาก ด้วยกัน แต่สุดท้าย ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ไม่เล่นหนังเรื่องนี้แล้ว ซึ่งจากปัญหาดังกล่าว ทำให้รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ได้เชิญ เปิ้ล ไอริณ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และได้ออกอากาศไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเปิ้ล ได้เปิดใจ ทั้งน้ำตา หลังจากโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี 

และหลังจากจบรายการ ยังไม่ทันข้ามคืน ก็เกิดกระแสร้อนแรงในโซเชียล ในประเด็นที่ว่า วู้ดดี้วางตัวไม่เป็นกลาง  เสียจรรยาบรรณสื่อ อีกทั้งยังแสดงสีหน้าและท่าทาง ใช้คำพูดเหมือนไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ซึ่งไม่เหมาะกับการเป็นพิธีกรมืออาชีพ ล่าสุดเช้าวันนี้ 4 มิ.ย. วู้ดดี้ได้เปิดแถลงข่าว ในกรณีดังกล่าวว่า…. ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณที่มากัน ตั้งแต่ทำรายการมา 7 ปี ไม่เคยเจอกระแสวิพากย์วิจารณ์แรงขนาดนี้ ลบขนาดนี้ ผมรับรู้ถึงกระแสทุกช่องทาง ผมยอมรับว่าเครียดมาก ทุกข์ใจมาก บอกกันตัวเองว่า “วู้ดดี้นายพลาดแล้วละ” ผมอยากจะบอกแฟนๆรายการว่าผมเสียใจ กับการเป็นพิธีกรที่เหี้ยมโหด เรามีการปรับให้รายการแรงขึ้น ต่อไปนี้ผมจะมีการปรับปรุงแก้ไขรายการ

ผมน้อมรับคำติชมทุกๆความคิดเห็น รูปแบบรายการอาจจะฝรั่งจ๋าเกินกว่าคนไทยจะรับได้ ผมจะปรับรายการ ผมมีความหวังดีกับแขกรับเชิญทุกๆคน เพราะถ้าผมไม่ชอบแขกรับเชิญผมคงไม่เชิญเค้ามาออกรายการ ผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกๆคน เทปของเปิ้ล-ไอริณที่ผ่านมา มันก็ทำให้ประชาชนรักคุณเปิ้ลมากขึ้นไม่ใช่เหรอ วันนี้ผมขอโทษจริงๆ ผมพลาด ผมขอโอกาสด้วยนะครับ เพราะอาทิตย์ที่ผ่านมาผมปรับเปลี่ยนรายการด้วย เลยทำให้รายการดูแรงต่อไปนี้คงปรับให้มีกระแสข่าวว่าวู้ดดี้ตกเป็นเครื่องมือกับหนังเรื่องดังกล่าวเพื่อการโปรโมทหนังรึเปล่า?? “ผมคิดว่าน่าจะไม่ใช่อย่างนั้น” เทปหน้าผมคงจะเบาลงกว่านี้ ส่วนด้านของวู้ดดี้ก็ได้มีการติดต่อเปิ้ล-ไอริณไปแล้ว ก็จะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เปิ้ล-ไอริณไม่ขอเจอหน้าวู๊ดดี้อีกต่อไป

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety