รีเซต

เรียลลิตี้ โชว์ “ Best เทย Thailand ”เฟ้นหากะเทย พิชิตเงิน 1 ล้าน!!

เรียลลิตี้ โชว์ “ Best เทย Thailand ”เฟ้นหากะเทย พิชิตเงิน 1 ล้าน!!
3 มิถุนายน 2557 ( 17:53 )
5.4K

เหล่าตัวแม่คนดังในแวดวงบันเทิง อาทิ ม้า อรนภา กฤษฎี, คาร่า พลสิทธิ์, อมิตา ทาทา ยัง, เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง, ก้อย ศิรินุช เพ็ชรอุไร, เดย์ ฟรีแมน ฯลฯ ผุดรายการเรียลลิตี้ โชว์ของกลุ่มทางเลือกใหม่ “Best เทย Thailand Academy” เพื่อเฟ้นหากะเทย เก้ง กวาง กระซู่ กูปรี หรือจะเป็นสาวประเภทสอง ตุ๊ด แต๋ว แหววหวาน มาร่วมแข่งขันโชว์ความสามารถพิเศษแบบเรียลลิตี้ โชว์ ทางช่อง THV ทีวี ดิจิตอล

เพื่อให้คนดูได้สัมผัสถึงชีวิตจริงๆ ของกะเทย, การใช้ชีวิต, ความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสิ่งที่หวัง เพราะกะเทย…คือเพศที่มีข้อดีทั้งของผู้ชาย และ ผู้หญิงรวมกันอยู่ในร่างเดียว โดยทั้งนี้ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ  พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก คุณพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยทีวี จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงานอีกด้วย

ภายในงานมีเหล่าคนดังในโปรเจ็กต์ มาร่วมงานกันอย่างครบครัน โดยผู้ชนะจะสามารถพิชิตเงินรางวัล ถึง1 ล้านบาท พร้อมกับการแจ้งเกิดบนถนนแห่งดวงดาวนี้อีกด้วย ซึ่งในแต่ละอาทิตย์ก็จะมีเซเลบคนดังมาเป็นเทรนเนอร์ในเรื่องต่างๆ ที่ตัวเองถนัด ที่รับรองได้ว่าเป็นคนดังในวงการทั้งนั้นค่ะ พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์ฝีปากฉมัง ตอนนี้เราออดิชั่นน้องๆ ภาคเหนือ อีสาน ใต้กันไปแล้ว และที่สุดท้ายภาคกลาง เปิดออดิชั่นในวันที่ 7 – 8 มิถุนายน 2557 ณ เดอะ มอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป ทั้ง 2 วัน  

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety