รีเซต

คัฑลียา มารศรี สารภาพบาปกลางรายการ กลมกิ๊ก ยอมรับ…เคยต้องคดีลักทรัพย์ !!!

คัฑลียา มารศรี  สารภาพบาปกลางรายการ  กลมกิ๊ก  ยอมรับ…เคยต้องคดีลักทรัพย์ !!!
24 เมษายน 2557 ( 17:35 )
6K

รายการกลมกิ๊ก วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557 บ่ายวันอาทิตย์นี้เตรียมพบกับเรื่องราวสนุกสนานของครอบครัวกลมกิ๊กกับเมนูแสนอร่อยที่สามารถทำตามกันได้ง่ายๆ ในเมนู “เจี๋ยนจื๊อ” ที่มีแม่ครัวมืออาชีพอย่าง พี่แคท-คัฑลียา มารศรี  มาช่วยเข้าครัวเป็นลูกมือช่วยแม่ชาปรุงเมนูนี้ให้แฟนๆราการได้ชิมกันจนอิ่มพุงกาง  จากนั้นมาฟังคำให้การจากปากของนักร้องรุ่นใหญ่  “คัฑลียา มารศรี” ที่เธอถูกตั้งข้อหาว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์มาแล้ว!!!  จนถึงขั้นที่เจ้าทุกข์ต้องมาชี้ตัวกันกลางรายการกลมกิ๊ก!!!  พร้อมแฉ…ทุกเรื่องราวก่อนเข้าวงการของจนหมดเปลือก…!!!! 


เอาล่ะสิ…งานนี้ “พี่แคท” ถึงกับแสดงอาการหน้าถอดสีแถมดิ้นไม่หลุดจนต้องยอมออกมายอมรับสารภาพรับทุกข้อกล่าวหาจนหมดสิ้น ว่าแต่ใครน่ะ…ที่ทำให้เธอยอมจำนนต่อหลักฐานได้ขนาดนี้  “มาแฉกันกลางอากาศแบบนี้…ก็คงต้องยอมรับทุกข้อกล่าวหาแล้วค่ะ  เพราะเขาเป็นคนที่รู้เรื่องราวของเราตั้งแต่รากเหง้าที่ยังไม่เข้ามาเป็นนักร้องเลย  สำหรับเรื่องนี้ก็ยอมรับค่ะว่าเคยขโมย….จริงๆ  ก็เพราะ…………” อ้าว…คุณพระ!  สรุปว่าเป็นเรื่องจริง!!  ว่าแต่พี่แคทจะไปขโมย…อะไร  และขโมยของใคร !!!  และพี่แคทจะมีวิธีการไกล่เกลี่ยกับเจ้าทุกข์ที่มาขอความเป็นธรรมในรายการ  “กลมกิ๊ก”อย่างไร ??  ต้องมาติดตามต่อ…วันอาทิตย์นี้ 

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน  “กลมกิ๊ก” กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต  “ความอร่อย” แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา” ต่อได้ในรายการ  “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่  27 เมษายน 2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่   http://www.facebook.com/klomkik.jsl

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety