รีเซต

โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์ ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์ ใน น้ำผึ้งพระจันทร์
1 เมษายน 2557 ( 12:44 )
10.2K
รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 7 เมษายนนี้ มาติดตามชมเรื่องราวชีวิตรักของ คู่สามี-ภรรยาป้ายแดง กับพิธีกรสาว โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ สาวโอปอล์ขอทิ้งหน้าที่พิธีกรชั่วคราว ผันมาเป็นแขกรับเชิญเล่าชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมชมภาพงานฉลองวิวาห์แบบพิเศษสุดๆ (งานฉลองวิวาห์มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย.) เพื่อแฟนๆรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” เท่านั้น


ซึ่งงานนี้ สาวโอปอล์ ปล่อยหน้าที่พิธีกรให้กับ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ อ้น-ศรีพรรณชื่นชมบูรณ์ ที่มารับหน้าที่พิธีกรแทนชั่วคราว ได้ล้วงชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ พร้อมเผยว่า “ตอนนี้ ปอล์ ยังวิ่งวุ้นกับการจัดย้ายมาบ้านพี่โอ๊คค่ะ แล้วยังต้องจัดการเปลี่ยนนามสกุลในเอกสารต่างๆซึ่งตอนนี้เราทั้งคู่ก็ต้องปรับตัวเหมือนเราไม่สามารถคิดว่าแค่ตัวเราคนเดียวได้แล้ว แต่ตอนนี้มันคือ “เรา 2 คน” ซึ่งปอล์ยังไม่คุ้นกับคำว่า สามี-ภรรยา เลยนะ ทุกวันนี้ก็ยังเรียก พี่โอ๊ค–โอปอล์ เหมือนเดิม นิยามความรักสำหรับปอล์ ไม่เคยเชื่อเลยแม้เราจะทำรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ เป็นรายการเกี่ยวกับความรักมานานได้เห็นความรักหลากหลายรูปแบบ แต่เราก็ไม่ได้คิดหรือยึดติดอะไร แต่พี่โอ๊คเป็นคนสร้างนิยามความรักแบบใหม่ให้กับปอล์ ได้เข้าใจว่า การได้ดูแลซึ่งกันและกัน การได้อยู่ด้วยกันแล้วมันมีความสุขมันเป็นแบบนี้นี้เอง” (หัวเราะเขิน)



ด้าน หมอโอ๊ค ก็บอกว่า “อยากให้เค้ามีความสุข เค้าเป็นฝ่ายย้ายเค้ามาบ้านเราก็ไม่อยากให้เค้าเกร็งซึ่งตอนนี้เราก็วางแผนเรื่องฮันนีมูนกันอยู่ครับ ตอนนี้ก็เร่งเคลียร์งานทั้งคู่คุยกันไว้หลายที่ครับ แต่ก็แล้วแต่โอปอล์ว่าเค้าอยากไปไหน เรื่องมีน้องก็ตั้งใจว่าอยากมีเลย แต่ก็ต้องดูงานก่อน แต่เพื่อนๆก็บอกว่าให้อยูกัน 2 คนก่อนจะได้มีเวลาด้วยกันแล้วค่อยมีลูก ซึ่งผมว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมให้เคลียร์งานมีความพร้อมด้วยกันทั้งคู่ดีกว่าครับ”



แถมงานนี้ สาวปอล์ ยังมาเล่าถึงของขวัญชิ้นแรกที่ หมอโอ๊ค ให้คือ “ที่ชารจ์โทรศัพท์มือถือสำรอง” และ เรื่องที่ หมอโอ๊ค ทำให้ สาวปอล์ถึงกับต้องร้องไห้โฮ!!! ซึ่งจะคือเรื่องอะไร มาติดตามชมความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่ ได้ใน
รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety