รีเซต

เนตั้น แดนอรุณ เฮลั่น คว้า IPad-Air ใน สเต๊ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง...ใครได้

เนตั้น แดนอรุณ เฮลั่น คว้า IPad-Air ใน สเต๊ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง...ใครได้
3 เมษายน 2557 ( 17:56 )
3.3K

เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถจริงๆ สำหรับ “เนตั้น-แดนอรุณ รามณรงค์” หลานชายสุดหล่อของสาว ธัญญ่า รามณรงค์ ที่มาร่วมคว้ารางวัลในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 4 เม.ย.นี้ ที่นอกจากจะทั้งหล่อ แมนสุดๆ จนทำเอากองเชียร์สาวๆ ถึงกับกรี๊ดจนคอหลุดเลยทีเดียว


แถมยังทั้ง เก่ง ทั้งเฮง คว้ารางวัล IPad-Air กลับบ้านไปได้เพียงคนเดียวในรายการ และต้องมาแข่งในเกม “It is อิฐ” กับการผลักลูกบอลให้ไปโดนอิฐให้ล้มให้หมด , “กลิ้งดีมีเฮ” กลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้เข้ากระบอกพอดี จนถึงเกม “แขวนฉันทีพี่จ๋า” กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้ไปเกี่ยวอยู่บนราวให้ได้ แถมยังมี ลูกเกด-นภัสสร ช่วยเกิด , เอ เชิญยิ้ม และ ต่าย เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีกกว่า 20 คน มาร่วมล่ารางวัลพร้อมกันอีกด้วย


ที่ไม่ว่าจะแข่งกี่คนก็ยังไม่มีใครค้ารางวัลกลับไปได้สักที จนเมื่อมาถึงคิวของ หนุ่มเนตั้น ที่ตั้งใจเพ่งสมาธิแบบสุดๆ แถมยังมองระยะทางการโยนอย่างแม่นยำ และค่อยๆโยนไม้แขวนเสื้อ ให้เกี่ยวราวได้ในที่สุด เรียกเสียงกรี๊ดและเฮลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ หนุ่มเนตั้น บอกว่า “ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ แต่ก็ตั้งใจสุดๆ เพราะเคยดูเกมในรายการก็คิดว่าอยากมาแข่งเกมไม้แขวนเสื้อนี้ ชอบเกมนี้ครับ เพราะดูไม่ต้องมีอะไรมาก เพียงแค่ทำยังไงให้ไม้มันเกี่ยวกับราวให้ได้ และก็ได้มาแข่งเกมนี้จริงๆ เลยตั้งใจสุดๆครับ”


เรียกว่าเป็นหนุ่มคนเดียวในรายการที่คว้ารางวัลกลับบ้านไปได้เลยทีเดียว ซึ่งมาติดตามชมความสนุก และร่วมลุ้นกันได้ ในรายการ “STEP  RIGHT  UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  วันศุกร์ที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ”



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety